Giỏ hàng

Những ưu điểm của cửa nhựa lõi thép UPVC

Để chọn lựa cho ngôi nhà của mình một cánh cửa hoàn hảo là điều thực sự khó, vì không phải cửa chỉ đơn thuần là lối đi vào nhà, bảo vệ căn nhà mà còn là “ con đường tài lộc”. Nhất là với môi trường sống năng động, hiện đại ngày nay, ngôi nhà là nơi bình yên nhất sau bao bộn bề, bon chen ngoài xã hội, chỗ nghỉ ngơi lý tưởng cho bản thân để tiêu tan đi những mệt mỏi của cuộc sống.

Dưới đây là những ưu điểm của cửa nhựa lõi thép UPVC để giúp các bạn có thể dễ dàng đưa ra những quyết định trong việc chọn cửa:

+ Thời gian sử dụng cửa lâu bền, tính thẩm mỹ cao, thiết kế phù hợp với mọi kiến trúc công trình từ những khu nhà cao cấp, cao tầng hay nhà phố, nhà nhỏ.

+ Không giống như cửa gỗ, cửa UPVC dưới điều kiện khí hậu khắc nghiệt hay thay đổi cũng không bị biến dạng kích thước, hình dạng hay bị mối mọt phá hại.

+ Sử dụng cửa không gây hại đến môi trường cũng không tốn công bảo dưỡng, dễ dàng sử dụng và lắp đặt cũng rất nhanh chóng.

+ Không giống như cửa nhôm, nhựa UPVC không bị mục, gỉ hoặc bị ăn mòn trong điều kiện khí hậu ở vùng nước mặn.

+ Chi phí thấp để bảo quản, sạch sẽ nhanh chóng khi lau chùi thường xuyên. Không cần sơn và phủ lớp bảo vệ mà màu sắc vẫn lưu giữ như ban đầu theo thời gian.

+ Xét về mặt thẩm mỹ, cửa mang nét sang trọng, lịch thiệp, phù hợp với môi trường năng động trong cuộc sống ngày nay.

+ Tính chống cháy của vât liệu UPVC cao, chỉ bị biến dạng không bén cháy, an toàn cho cả gia đình. Ngoài ra còn chống xuống cấp, cong vênh, co ngót. Tính chịu nước, độ kín khít cao, không bị oxi hóa, không ố vàng.

+ Có tính cách âm cao ngăn âm thanh và nhiệt độ bên ngoài .Do thanh profile (UPVC) hay còn gọi là thanh của cửa nhựa lõi thép UPVC, hộp kính, gioăng su... nên cửa nhựa có độ khít và kín. Thanh Profile có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang trống có chức năng cách âm. Các khoang trống này giúp giảm thiểu trọng lượng một cách tối đa, đảm bảo được sự an toàn, đồng thời cũng mang tính kinh tế cao.

 +Tiết kiệm điện, do tính chất không truyền nhiệt của nhựa UPVC nên tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa.

 Chính vì thế, tìm hiểu kỹ lưỡng cửa nhựa lõi thép và cân nhắc dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình là điều cốt lõi. Hãy là một nhà tiêu dùng với những quyết định thật thông minh, sáng suốt.


0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796