Giỏ hàng

Những ưu điểm của cửa kéo nhà vệ sinh

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cửa khác nhau được làm từ nhiều nguồn nguyên liệu như: gỗ, nhôm, thép, inox, nhựa,… Mỗi loại cửa, mỗi loại chất liệu lại có những ưu nhược điểm nhất định. Từ yêu cầu của thị hiếu người tiêu dùng, cửa nhựa đang dần được mọi người yêu thích và mức độ ứng dụng của nó trong xã hội ngày càng cao. Hiện nay, cửa kéo là một trong những loại cửa nhà vệ sinh được lựa chọn khá nhiều. Không chỉ là ở giá thành mà còn là do lợi ích nó mang lại cho người sử dụng.

Cửa kéo phòng vệ sinh có thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ nhưng nhìn vào đấy ta vẫn thấy được nét hiện đại, sang trọng toát lên. Cửa kéo nhà vệ sinh có khá nhiều mẫu mã, mỗi phong cách sẽ phù hợp với mỗi không gian khác nhau từ chật hẹp tới rộng rãi, từ bình dân đến sang trọng.

 

Cửa kéo nhà vệ sinh mang trong mình  rất nhiều ưu điểm vượt trội. Được làm từ nhựa nên vách kéo có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm cách nhiệt tốt. Cửa không bị mục nát, mối mọt hay cong vênh hay chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ thời tiết như cửa gỗ. Hơn nữa, vì cửa kéo được làm từ nhựa nên rất nhẹ tạo  thuận lợi cho việc di chuyển cũng như lắp đặt. Ngoài ra, cửa kéo nhà vệ sinh còn giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Gía thành lại khá thấp phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người tiêu dùng. Dù giá tiền chỉ bằng hoặc thấp hơn các loại cửa như gỗ, nhôm kính nhưng hiệu quả mà nó mang lại rất cao. Vì trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng nên cửa kéo nhà vệ sinh rất phù hợp với những ngôi nhà có trẻ nhỏ và người già.

 

Tuy nhiên, vì nhà vệ sinh là nơi thương xuyên tiếp xúc với nước, bụi bẩn và các chất hóa học nên sau một thời gian sử dụng cửa sẽ dễ bị bám bẩn. Để giữ cho cửa kéo nhà vệ sinh luôn bề đẹp thì bạn nên thường xuyên vệ sinh cửa sạch sẽ, nên dùng vải mềm để lau và nhớ chú ý lau kỹ tại các khe của cửa. Ngoài ra, bạn nên tránh sử dụng các chất tẩy mạnh. Nếu cửa kéo có ô kính và ô kính bị mờ thì bạn chỉ cần lấy vải mềm lau kết hợp với nước rửa kính là nó sẽ trở lại sáng bóng như mới. Khi kéo cửa bạn chỉ nên dùng một lực nhẹ, tránh giật mạnh vì có thể làm cửa bị chảy xệ, hỏng hóc.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa, thegioicua.com  sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cửa kéo phòng vệ sinh chính hãng đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

                 

 

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796