Giỏ hàng

Những sai lầm khi bố trí cửa sổ trong nhà

Những sai lầm khi bố trí cửa sổ trong nhà

Cửa sổ không phải là cửa để mọi người qua lại, nhưng cửa sổ là hệ thống cửa bao quanh ngôi nhà, giúp lưu thông không khí, ánh sáng giữa không gian bên trong ngôi nhà với môi trường bên ngoài. Vì vậy việc bố trí cửa sổ như thế nào cho hợp lý cũng rất quan trọng. Năng luojng đi vào trong nhà yếu hay mạnh, tốt hay xấu phụ thuộc vào vị trí  cũng như kích thước của hệ thống cửa sổ.

Mỗi ngôi nhà có hướng khác nhau, kiểu dáng thiết kế, cấu trúc không gian khác nhau vì vậy cửa sổ cũng không thể giống nhau. Tuy nhiên để có được nguồn năng lượng tốt dồi dao mang lại sức khỏe, sự bình yên, sung túc thì các cửa sổ nên tránh những điều sau:

Các cửa sổ không đối diện nhau

Do nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng trong khi quỹ đất xây dụng ngày càng thu hẹp do đó các dự án chung cư mọc lên san sát nhau. Vì vậy khó tránh khỏi việc cửa sổ  nhà này đối diện với cửa sổ nhà kia. Việc tưởng chừng như rất bình thường trong xu hướng thiết kế xây dựng hiện nay lại trở thành điều tối kỵ trong phong thủy. Theo quan điểm phong thủy, việc 2 cửa sổ đối diện nhau được coi là cội nguồ của sự  tiueeu tàn tài sản, tiền của.

Cửa sổ chia đố hình chữ thập

Cửa sổ được ví như đôi mắt của chúng ta vậy. Mỗi buổi sáng thức dậy chúng ta mở đôi mắt đón nhận ngày mới tươi đẹp. Cửa sổ cũng vậy, được mở ra mỗi ngày, nếu như đối diện là không gian thoáng mát tốt lành thì nguồn năng lượng tốt sẽ đi vào căn phòng sưởi ấm cho không gian. Nếu cửa số đối diejn chia đố hình chữ thập hay bắt kỳ dấu hiệu nào của hình chữ thập, dấu cộng  sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong nhà. Bởi vì, chữ thập, dấu cộng tượng trưng cho bệnh viên, tôn giáo tâm linh/ Bệnh viện biểu tượng của sự không may mắn cho sức khỏe. Chữ thập trong tôn giáo là dấu hiệu thuộc về ma quỷ. Dấu hiệu cửa chữ thập càng lớn, sự hao tổn về sức khỏe càng cao.

Cửa sổ đối diện với đường thẳng và dài

Vị trí này được coi là không may mắn, bạn thử tưởng tượng khi những chiếc xe nối đuôi nhau  đang lái thẳng về phía cửa số bạn. Bạn sẽ cảm thấy  sự bất an, lo lắng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tài vận của gia đình.

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796