Giỏ hàng

Những mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh bền đẹp

Hiện nay, nhà vệ sinh thường được thiết kế luôn trong nhà để nhằm tiết kiệm không gian, đặc biệt là những nơi như nhà chung cư hay phòng trọ. Ngoài vai trò là để giai quyết vấn đề cá nhân thì nhà vệ sinh còn giữ vai trò cân bằng tính thẩm mỹ cho cả không gian. Chính vì vậy, cửa nha vệ sinh là bộ phận được rất nhiều người coi trọng. Hiện tại, cửa nhựa nhà vệ sinh đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Những ưu điểm nổi bật của cửa nhựa nhà vệ sinh:

  • Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối nên sẽ không bị mối mọt, mục nát hay cong vênh gây ảnh hưởng tới chât lượng sản phẩm.
  • Được làm từ nhựa cao cấp nên cửa nhựa nhà vệ sinh có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, giúp bạn có một không gian nhà tắm yên tĩnh để tận hưởng cảm giác thư thá, thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.
  • Cửa được làm hầu hết từ nhựa nên có trọng lượng rất nhẹ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển, lắp đặt và sử dụng.
  • Cửa nhựa có sự đa dạng, phong phú về cả mẫu mã, màu sắc lẫn kích thước nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà bạn mong muốn để phù hợp với khong gian của tổng thể ngôi nhà.
  • Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua nữa của cửa nhựa nhà vệ sinh đó chính là đặc điểm bề mặt trơn bóng, tạo sự thuận lợi cho việc vệ sinh giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Một số mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh độc đáo, hiện đại:         

Cửa xếp nhựa.

Cửa nhựa xếp được cấu tạo bằng nhựa Upvc, một loại nhựa bền, có độ chắc chắn cao, chịu được nước và không bị oxi hóa,... Cửa nhựa xếp có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính hiện đại, sang trọng cho không gian. Đặc biệt với khả năng di chuyển linh hoạt và cơ động, cửa nhựa xếp rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp như phòng trọ hay các khu chung cư mini,…

 

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc.

Cửa được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại Hàn Quốc cùng vật liệu nhựa ABS cao cấp.  Cửa nhựa ABS rất đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc và kích thước, thoải mái cho bạn lựa chọn. Đặc biệt là cửa có các loại màu vân gỗ rất giống với cửa gỗ tự nhiên, tạo cho người sử dụng cảm giác hòa hợp với thiên nhiên, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

 

Cửa nhựa lõi thép.

Nhắc tới cửa nhựa thì không thể bỏ qua được cửa nhựa lõi thép. Đây là một trong những lọai cửa nhựa được lựa chọn rất nhiều hiện nay. Cửa nhưạ lõi thép được cấu thành từ hai bộ phận chính là thanh profile và lõi thép gia cường. Một trong những ưu điểm lớn nhất của cửa nhựa lõi thép là khả năng chống cháy tuyệt vời. Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao cửa chỉ sun lại chứ không bắt lửa. Sử dụng cửa nhựa lõi thép cho phòng vệ sinh còn là cách bảo vửa vệ môi trường nhờ chất liệu nhựa upvc thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

 

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh, bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Thegioicua.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796