Giỏ hàng

Những mẫu cửa nhựa giá rẻ khiến bạn mê mẩn

Những mẫu cửa nhựa giá rẻ khiến bạn mê mẩn

Trên thị trường cửa hiện nay, các mẫu cửa nhựa giá rẻ ngày càng nhận được nhiều sự “sủng ái” của các tín đồ nội thất. Vì lẽ đó, dòng cửa này được rất nhiều nhà sản xuất và cơ sở phân phối hướng tới. Tuy nhiên, sự phong phú, đa dạng về mẫu mã của các mẫu cửa nhựa giá rẻ không phải lúc nào cũng giúp người tiêu dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Đôi khi, đứng trước vô số các mẫu cửa nhựa ấy, người tiêu dùng lại vô cùng mệt mỏi khi cứ liên tục phải đắn đo và phân vân.

Hiểu được tâm lý chung đó của đại đa số người tiêu dùng, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý vị 4 mẫu cửa nhựa giá rẻ, cam đoan sẽ khiến bạn “mê mẩn” và hài lòng.

Trong danh sách những dòng cửa nhựa giá rẻ được yêu thích nhất trên thị trường tại thời gian qua, chúng tôi sẽ lựa chọn ra bốn cái tên và lý giải tại sao lại nhắc đến nó. Bốn cái tên ấy lần lượt là: Cửa xếp nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa giả gỗ và cửa nhựa ghép thanh.


  1. Cửa xếp nhựa:

Được xem như một sản phẩm cửa nhựa giá rẻ có thiết kế và chất lượng thuộc top đầu trên bảng xếp hạng, từ khi mới xuất hiện trên thị trường tới nay, cửa xếp nhựa vẫn là cái tên được các tín đồ nội thất tin tưởng và trang bị cho công trình của mình, đặc biệt là phòng tắm, nhà vệ sinh hay thậm chí là cửa thông phòng.

Chất liệu nhựa PVC cao cấp, kết hợp cùng các nguyên vật liệt phụ cần thiết, tạo ra một cánh cửa cứng cáp, bền bỉ với khối lượng vô cùng nhẹ, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và sử dụng. Đặc tính chống nước ưu việt được trang bị, khiến cho cửa xếp nhựa dễ dàng tồn tại một cách bền bỉ và lâu dài ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất, phải thường xuyên tiếp xúc, cọ sát với hóa chất tẩy rửa và độ ẩm cao. Ngoài ra, không phải vì thuộc dòng cửa nhựa giá rẻ mà cửa xếp nhựa có một thiết kế qua loa. Từ màu sắc đường nét đến họa tiết trang trí, tất cả đều được hoàn thiện một cách công phu, tỉ mỉ và vô cùng tinh tế.

Cửa xếp nhựa sẽ đặc biệt phù hợp với công trình nhà vệ sinh, phòng tắm hay các nhà hàng, cửa hàng ăn uống,…

Xem thêm: mẫu cửa xếp nhựa

cửa xếp nhựa, cửa xếp nhựa giá rẻ, cửa xếp nhà vệ sinh

  1. Cửa nhựa lõi thép:

Cửa nhựa lõi thép lâu nay vẫn được người tiêu dùng ưu tiên trong quá trình chọn lựa mẫu cửa nhựa giá rẻ. Dòng sản phẩm này là sự kết hợp ăn ý của loại cửa nhựa hiện đại nhỏ gọn, tiện lợi cùng với dòng cửa thép cứng cáp và bền bỉ.

Những thanh nhựa uPVC được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến; sau khi được chọn lựa kỹ càng sẽ được đưa vào một dây chuyền khác để tiến hành quá trình khoan lỗ khóa, rãnh cửa và cắt góc hàn. Xử lý các lỗ khóa, rãnh cửa và góc hàn xong, chúng sẽ được bọc trong tấm vải hàn chuyên dụng và liên kết với nhau bởi máy hàn cao cấp. Nhiệt độ phù hợp sẽ giúp các thanh nhựa liên kết một cách chặt chẽ, bền bỉ mà không quên đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn toàn trong quá trình sử dụng của người tiêu dùng. Chất lượng cao cấp chính là một trong những lý do đưa cái tên cửa nhựa lõi thép vào danh sách những sản phẩm cửa nhựa giá rẻ đáng mua nhất.

Nếu như lớp nhựa nằm ở bên ngoài thực hiện các chức năng: tăng tính thẩm mỹ, nhỏ gọn, trang bị cho cửa nhựa lõi thép những đặc tính ưu việt: chống nước, chống ẩm, cách âm và dễ dàng lau chùi vệ sinh… Thì lớp lõi thép bên trong của dòng cửa nhựa giá rẻ này sẽ khiến người sử dụng hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn và cứng cáp. Lõi thép bền bỉ khiến cho sản phẩm chịu được tác động từ ngoại lực: lực kéo, lực đẩy, lực va đập mạnh, bảo vệ cửa khỏi tình trạng xệ cánh…

Xem thêm: mẫu cửa nhựa lõi thép Hàn Quốc

cửa nhựa lõi thép, mẫu cửa nhựa đẹp, cửa nhựa upvc

  1. Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc:

Ngoài cửa xếp nhựa và cửa nhựa lõi thép, thì cửa nhựa giả gỗ cũng là một sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường cửa Việt nói chung và trong danh sách các mẫu cửa nhựa giá rẻ trong những năm vừa qua. Có thể nói rằng, nếu như bạn đang tìm một sản phẩm vừa mang nét sang trọng của dòng cửa gỗ, lại phải vừa có một khối lượng nhẹ như của loại cửa nhựa; thì không còn nghi ngờ gì nữa, cửa nhựa giả gỗ chính là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn.

Chất liệu nhựa ABS chắc hẳn đã không còn là một cái tên xa lạ với quý vị. Bền bỉ và chắc chắn, cứng cáp mà không giòn, chất liệu ABS khiến cho cửa nhựa giả gỗ không những chịu được những tác động mạnh mẽ từ bên ngoài, mà còn cam đoan sẽ chống chịu được với tác động của thời tiết, nhiệt độ và thời gian lâu dài.

Ngoài những vượt trội về chất liệu và chất lượng sản phẩm, thì mẫu cửa nhựa giá rẻ trên còn đáp ứng nhu cầu thiết kế của người sử dụng. Thiết kế đơn giản, không hề có quá nhiều họa tiết trang trí, thế nhưng cửa nhựa giả gỗ vẫn ghi điểm trong mắt người sử dụng bởi thiết kế vân gỗ rõ ràng, bền màu và tự nhiên như những sản phẩm cửa gỗ thật. Màu sắc thời thượng, hiện đại mà tinh tế, hứa hẹn sẽ đưa cửa nhựa giảgỗ thành một điểm nhấn trong công trình của bạn.

Bỏ ra một khoảng chi phí nhỏ hơn, nhưng lại được sở hữu một sản phẩm cửa có trọng lượng nhẹ, không thấm nước và mối mọt, mà ngoại hình vẫn sang trọng và thời thượng như cửa gỗ. Vậy, còn điều gì khiến chúng ta phải chần chừ thêm nữa?

Xem thêm: mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc

cửa nhựa hàn quốc, cửa gỗ nhựa, cửa nhựa abs

cửa nhựa hàn quốc, cửa gỗ nhựa, cửa nhựa abs

  1. Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh:

Cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập đến trong bảng xếp hạng những sản phẩm cửa nhựa giá rẻ đang “làm mưa làm gió” trên thị trường là cửa nhựa ghép thanh. Chắc hẳn, quý khách đã quá quen với những dòng cửa: cửa gỗ ghép thanh, cửa nhôm ghép thanh…thế nhưng hôm nay chúng tôi muốn nhấn mạnh tới loại cửa nhựa.

Đúng như tên gọi, cửa nhựa ghép thanh được lắp ráp từ những thanh nhựa cao cấp, bền bỉ, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những thanh nhựa cứng cáp này được ghép nối và liên kết bằng những loại keo chuyên dụng, dưới những áp lực vừa phải để vừa tạo độ chắc chắn, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm cửa.

Xem thêm: mẫu cửa nhựa PVC ghép thanh

cửa nhựa ghép thanh, cửa nhựa giá rẻ, cửa nhựa nhà vệ sinh

cửa nhựa ghép thanh, cửa nhựa giá rẻ, cửa nhựa nhà vệ sinh

Như vậy, qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu cho quý khách bốn trong rất nhiều cái tên khác nhau trong mẫu cửa nhựa giá rẻ. Mong rằng, những thông tin trên thực sự có ích, có thể giúp đỡ quý khách trong quá trình chọn mua cửa.

Hiện nay, bốn sản phẩm: cửa xếp nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa giả gỗ và cửa nhưa ghép thanh đều đang được bán với mức giá ưu đãi nhất tại thegioicua.com. Nếu quý khách quan tâm, vui lòng liên hệ với thegioicua.com. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796