Giỏ hàng

Những điều chưa biết  về cửa ABS

Những điều chưa biết  về cửa ABS

Nếu cửa gỗ được lựa chọn là cửa chính, cửa an ninh  để đảm bảo an toàn, thì Cửa ABS sẽ là lựa chọn thông minh cho cưa tông phòng và của phòng ngủ. Bởi những đặc điểm nổi bật mà dòng cửa này mang lại. 

Cửa  ABS là dòng của cao cấp cửa Hàn Quốc, được sản xuất bởi công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của xứ sở Kim Chi. Không bắt nguồn từ nguyên liệu tự nhiên, nhưng cửa ABS vẫn tạo được sức hấp dẫn đặc biệt với nhiều mẫu mã hoa văn  được thiết kế chìm nổi hay những mẫu vân gỗ dọc chéo.

Cửa Abs có lõi được là từ PVC  Foam không hấp thụ nước, chịu ẩm tốt đặc biết là khí hậu nồm ẩm vào mùa xuân tại Việt Nam nên không mối mọt, mục nát, không rạn nứt khi nhiệt độ tăng cao vào mùa hè, hay co ngót khi gặp lạnh vào mùa đông,  không hề cong vênh bong chóc hay xệ cánh sau thời gian dài sử dụng. Vì vậy cửa ABS còn được sử dụng những vùng ven biển, nơi đọ ẩm nước mặn cao.

Lớp bề mặt không sơn, độ bền cao, khả năng chống xước tốt, chịu được sức va đập. Đồng thời tính thẩm mỹ cao với nhiều mẫu mã. Thiết kế đặc sắc với những  gam màu bắt mắt, phong cách phù hợp với mọi xu hướng. Đặc biệt là xu hướng thẩm mỹ của các hộ gia đìnhtrẻ hiện nay. Bề mặt trơn nhẵn nên khó bám bụi bẩn, sau khi lau chùi, vệ sinh cửa lại nhưa mới. Ngay cả khi bạn vô tình đánh rớt sơn vào cửa thì chỉ cần dùng dung môi lau là sạch, không khó khăn như cửa gỗ.

Cửa ABS có trọng lượng nhẹ, nên khi đóng mở  dễ dàng phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người già. không gây ra tiếng ồn ngay cả khi vô tình đóng mạnh hay gió ập vào cũng không gây ra tiếng động lớn, giữ được sự yên tĩnh cho căn  phòng và môi trường xung quanh. Thích hợp cho những ngôi nhà ca tầng

Chất liệu an toàn, không gây đọc hại ngay cả khi cháy. Chất liệu cửa ABS  có lớp phim chịu cháy tốt. Nên khi có tai nạn hỏa hoạn xảy ra, thì lớp nhựa sẽ sun lại và chảy rơi xuống chứ không bùng cháy. Đồng thời không tạo ra khói độc như các vật liệu khác.

Khác với chất liệu nhựa thông thường tại Việt Nam. Cửa ABS có thẻ cắt gọt, đục được nên việc cắt ghép, đường nét đảm bảo độ chính xác cao trong sản xuất.

Thế giới cửa hân hạnh mang đến cho bạn những mẫu cửa ABS  chất lượng  cao, mẫu mã đẹp giá cả hợp lý cùng với những chính sách ưu đãi đặc biệt.

 Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp tại website thegioicua.com hoặc gọi tới số 0912569595 để được tư vấn trực tiếp.

 

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796