Giỏ hàng

Những điều cần biết về cửa nhựa nhà vệ sinh

Hiện nay, cửa nhựa nhà vệ sinh đã được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống. Dù mới được sử dụng trong một thời gian ngắn nhưng cửa nhựa đang dần chiếm lĩnh thị trường và thay thế các loại cửa trước đây như cửa gỗ, cửa  nhôm kính,... Cửa nhựa có ưu điểm gì mà lại có sức hút như vậy, hãy cùng thegioicua.com tìm hiểu về cửa nhựa nhà vệ sinh.

Cửa nhựa nhà vệ sinh là một trong các loại cửa rất được lòng người tiêu dùng không chỉ bởi giá thành mà còn là vì những ưu điểm mà nó mang lại. Cửa nhựa có các ưu điểm khắc phục được những hạn chế của các loại cửa khác vừa giúp cho người sử dụng tiết kiệm được chi phí vừa mang lại hiệu quả cao.

 

- Khắc phục được những nhược điểm của các loại cửa gỗ truyền thống như cửa nhựa, cửa nhôm kính.

Như các bạn đã biết, nhà vệ sinh là nơi thường xuyên phải tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa. Vì cửa gỗ không thể chống thấm nước nên sau một thời gian sử dụng cửa gỗ thường bị ẩm mốc, mối mọt và cong vênh khiến cho việc đóng mở cửa khó khăn, chất lượng cửa bị giảm xuống. Ngoài ra cửa gỗ tự nhiên còn chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ thời tiết. Khi nhiệt độ tăng lên cửa gỗ thường bị giãn ra và co lại khi nhiệt độ giảm thấp xuống. Cửa nhôm và inox thì do tiếp xúc với nước trong thời gian dài sẽ xảy ra quá trình oxi hóa, khiến cửa bị han gỉ làm mất tính thẩm mĩ của không gian.

 

- Cửa nhựa phòng vệ sinh có trọng lượng nhẹ hơn cửa gỗ và cửa nhôm kính rất nhiều. Vì trọng lượng nhẹ cửa nhựa tạo điều kiện rất thuận lợi trong việc vận chuyển và lắp đặt. Dễ dàng trong việc đóng mở, phù hợp với gia đình có người già và trẻ em. Hơn nữa, cửa nhựa phòng vệ sinh có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt sẽ giúp cho bạn có không gian riêng tư và yên tĩnh.

- Cửa nhựa nhà vệ sinh có rất nhiều mẫu mã từ cửa nhựa vách xếp, đến cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa ABS Hàn Quốc hay cửa nhựa lõi thép. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng nhưng nhìn chung tất cả đều sẽ mang đến cho bạn sự tiện ích và không gian vô cùng hiện đại.

 

- Vì được làm bằng nhựa nên cửa phòng vệ sinh rất dễ dàng trong việc lau chùi vệ sinh, giúp tiết kiệm được thời gian cũng như sức lực. Khi lau cửa, bạn nên sử dụng các tâm vải mềm tránh các vật sắc nhọn gây xước bề mặt cửa.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua cửa nhựa nhà vệ sinh, thegioicua.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cửa nhựa chính hãng đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796