Giỏ hàng

Những điều cần biết về cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn tấm liền là gì? Vì sao cửa cuốn tấm liền lại được lựa chọn như dòng sản phẩm hiện đại với chất lượng tốt nhất hiện nay, hãy cùng với thegioicua tìm hiểu về dòng cửa này.

Cửa cuốn tấm liền là gì?

Cửa cuốn tấm liền là một loại sản phẩm cửa cuốn được lắp ráp trên dây chuyền khép kín tự động, với đặc điểm không sử dụng nan xếp cửa đan xen. Phần thân cửa sẽ được thay thế bằng phiến liền lớn, thông thường sử dụng vật liệu inox hoặc thép hợp kim.

Những ưu điểm không thể bỏ qua của cửa cuốn tấm liền

  • Trọng lượng nhẹ: Cửa cuốn tấm liền nhẹ hơn 40% so với loại cửa thông thường. Thân cửa được làm từ tấm colorbond vì vậy nó mỏng hươn nhiều so với cửa truyền thống kết hơp với lò xo trợ lúc làm giảm được lực đẩy hoặc kéo cửa bằng tay.- Cửa kéo nhanh và êm: Cửa cuốn tấm liền có tốc độ mở cửa đạt tới 15-20 cm/s nhanh gấp 3 lần so với các loại cửa truyền thống.
  • Tuổi thọ : Cửa cuốn tấm liền được làm từ thép mạ hợp kim nhôm, kẽm của nước ngoài do vậy độ bền của nó rất cao, chống oxi hóa giúp tăng tuổi thọ của cửa cuốn lên tới 15 năm.
  • Phong cách thẩm mỹ, hiện đại: Với các màu sắc đa dạng, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho ngôi nhà của mình một mẫu cửa cuốn tùy theo sở thích, thích hợp với màu sắc kiến trúc ngôi nhà. Ngoài ra, cửa cuốn tấm liền còn là mẫu cửa cuốn được tích hợp hệ thống tự động mưu trí bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn, quá trình camera an ninh, còi báo động, ngăn mã hóa an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Hệ thống của cửa cuốn tấm liền không thể thiếu bộ lưu điện giúp người dùng hoàn toàn điều khiển cửa cuốn đơn giản ngay cả lúc xảy ra trường hợp mất điện

Với những ưu điểm nổi bật của mình, cửa cuốn tấm liền đang trở thành dòng sản phẩm được yêu thích nhất. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua cửa cuốn tấm liền hãy liên hệ với thegioicua.com. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa nhựa, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt nhất cùng giá thành cực kỳ ưu đãi. Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao, cùng sự nhiệt tình trong công việc sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796