Giỏ hàng

Nên chọn cửa nhà vệ sinh loại gì?

Cửa nhựa nhà vệ sinh đang là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng trong xã hội hiện nay. Một trong những sản phẩm cửa nhựa được lựa chọn nhiều nhất là cửa nhựa lõi thép. Hãy cùng thegioicua.com tìm hiểu về cửa nhựa lõi thép để hiểu hơn về sản phẩm này.

Cửa nhựa lõi thép được cấu thành từ hai bộ phận chính là thanh profile làm từ chất liệu nhựa UPVC và lõi thép gia cường. Lõi thép được tính toán với kích thước vừa khít với khoang rỗng tạo ra từ thanh profile định hình để tạo sự cứng cáp, ổn định cho cửa. Trong khi đó, thanh profile bên ngoài đóng vai trò tạo bộ khung, giữ màu sắc và bảo vệ lõi thép. Đặc điểm này giúp cho cửa nhựa lõi thép dễ dàng chống chọi với mọi điều kiện thời tiết và có thể lắp dặt ngay trong nhà lẫn ngòi trời. Khi được sử dụng làm cửa nhà vệ sinh, cử nhựa lõi thép mang lại những ưu điểm:

Khả năng chông thấm nước, cách âm, cách nhiệt tốt và tuyệt đối không dẫn điện.

Cửa nhựa lõi thép có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không lo bị ẩm mốc, mối mọt hay mục nát như cửa gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, cửa nhựa lõi thép còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tạo cho bạn không gian nhà tắm vô cùng yên tĩnh và kín đáo. Với lớp nhựa cao cấp Upvc  ở bên ngoài không dẫn điện nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.

 

An toàn cho sức khỏe người sử dụng

Cửa nhựa lõi thép được cấu tạo bởi các chất phụ gia sạch như Ca, Zn. Đây là những chất phụ gia thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe người như sử dụng các chất phụ gia kim loại.

Độ chắc chắn cao, chịu lựa tốt, không bị biến dạng.

Cửa nhựa lõi thép với chất liệu upvc cao cấp có tuổi thọ và độ bền cao, không bị ăn mòn như kim loại. Khả năng chịu va đập tốt là một ưu điểm lớn của cửa nhựa lõi thép. Dù thời gian sử dụng lâu dài thì cửa cũng không bị biến dạng.

 

Có khả năng chống cháy tốt.

Không giống như các loại cửa nhựa thông thường, cửa nhựa lõi thép có khả năng chống cháy cao. Khi bắt gặp nhiệt độ cao, cửa chỉ bị sun lại chứ không hề bắt lửa, giảm thiểu thiệt hại khi có hỏa hoạn xảy ra.

Giusp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng

Với những ưu điểm trên, cửa nhựa lõi thép có giá trị cao về cả kinh tế lẫn chất lượng. Gía thành của cửa nhựa lõi thép thấp hơn các loại cửa gỗ hay nhôm kính nhưng hiệu quả mà nó mang lại lớn hơn rất nhiều. Với những đặc tính nổi bật của mình, chắc hẳn bạn sẽ thấy hài lòng khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép cho nhà vệ sinh gia đình mình.

 

Để biết thêm chi tiết từng sản phẩm cửa nhựa lõi thép, bạn hãy liên hệ với thegioicua.com. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796