Giỏ hàng

Mẫu cửa nhựa thông phòng đang được thịnh hành hiện nay

Tại sao nên lựa chọn cửa ABS?

Đầu tiên là khả năng cách âm, tiêu chí quan trọng khi lựa chọn cửa thông phòng

Cửa ABS được cấu tạo từ 5 lớp . Mỗi lớp có một tính năng nhất địnhnhư chống thấm, cách nhiệt, vững chắc, không cong vênh co ngót...

Cửa ABS có  lớp trong cùng là  Honeycomb được gia cố. Vật liệu Honey-comb có thể hiểu là giấy sáp tổ ong là một loại giấy bìa có mô hình lục giác như tổ ong sau đó được tráng sáp để chịu nhiệt tạo độ bền vững. Chính cấu trúc chia khoang tổ ong này làm âm thanh khi truyền cản trở  và phân tán, giúp tăng độ cách âm cho cửa.

Tiếp theo là tính thẩm mỹ.

Vẻ đẹp của không gian chỉ hoàn thiện khi toàn bộ hệ thống nội thất toàn mỹ. Vì vậy không thể bỏ qua cửa thông phòng. Cửa ABS được sản xuất trên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Vì vậy tính thẩm mỹ vô cùng được chú trọng. Cửa ABS có lớp bề mặt  với các đường vân gỗ không chỉ giống gỗ thật mà còn sắc sảo hơn với những tông màu trầm sáng ấn tượng tạo nên phong cách ấn tượng. Không chỉ sắc nét mà với sự kết hợp của những đường nét hoa văn phào chỉ, pano sắc nét chẳng thua kém gì những tác phẩm thủ công đã mang đến những thiết kế độc đáo.  Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc là tác phẩm nghệ thuật không thể bỏ qua.

Ngoài ra, cửa ABS còn rất nhiều tính năng ưu Việt.

Cửa ABS có khả năng chống thấm nước cao, không cong vênh co ngót, không rạn nút, biến dang sau thời gian dài sử dụng. Không ngấm nước nên cửa ABS không hề mối mọt, mục nát.

Đồng thời, cửa ABS được ép bằng máy thủy lực 70 tấn tạo thành thể liên kết vũng chắc giữa các lớp. Điều này vừa góp phần tăng khả năng cách âm, bảo vệ không gian của bạn khỏi những tiếng ồn vừa tăng khả năng chịu lực, độ bền cửa cửa ABS.

Cửa ABS Hàn Quốc  không chỉ là sự lựa chọn hoàn hản cho cửa thông  phòng  mà còn thích hợp làm cửa cho các văn phòng, chung cư, khách sạn .

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796