Giỏ hàng

Mẫu cửa nhựa lõi thép - Các lưu ý khi lựa chọn

Mẫu cửa nhựa lõi thép đã và đang dần khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường cửa Việt khi liên tiếp trở thành sản phẩm được đánh giá cao bởi khách hàng trong nhiều năm liền. Vậy, cụ thể thì ưu điểm của mẫu cửa này là gì và có những lưu ý nào khi chọn mua mẫu cửa cho công trình xây dựng? Thegioicua.com xin được gửi tới quý bạn đọc câu trả lời trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Cửa nhựa lõi thép – thủ lĩnh trong các mẫu cửa nhựa

Có thể nói rằng, sự phát triển của các loại vật liệu nhân tạo đang dần thay thế vị trí độc tôn của vật liệu gỗ tự nhiên. Minh chứng điển hình nhất là mức độ phủ sóng của các sản phẩm cửa nhựa đang ngày càng rõ nét. Độ bền cao, chống nước tuyệt đối, mẫu mã dạng mà giá thành lại phải chăng… các ưu điểm lớn của cửa nhựa đã thuyết phục được không ít các khách hàng kỹ tính trên thị trường. Mặc dù dòng cửa nhựa tồn tại với khá nhiều mẫu mã, thương hiệu, nhưng, sản phẩm được tin dùng nhiều nhất vãn là các mẫu cửa nhựa lõi thép.

Cửa nhựa lõi thép ưu việt hơn so với các mẫu cửa nhựa thông thường ở chỗ, ngoài vật liệu nhựa uPVC bền bỉ, khó hóa dẻo, thì mẫu cửa này còn được gia cường tuổi thọ bởi hệ thép mạ kẽm cao cấp siêu bền. Nhờ sự kết hợp của hai vật liệu trên, mà mẫu cửa nhựa lõi thép bền hơn, chịu lực tốt hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm cửa nhựa truyền thống.

Trong phép so sánh với các mẫu cửa gỗ tự nhiên – một mẫu cửa thuộc phân khúc đắt tền, thì mẫu cửa nhựa lõi thép mà chúng tôi đang nhức đến vẫn dễ dàng thể hiện rõ các thế mạnh, điển hình là:

- Khả năng chống nước cao: Nếu như gỗ tự nhiên đang khiến quý khách ngán ngẩm bởi bề mặt dễ hấp thụ nước, thì mẫu cửa nhựa lõi thép thực sự chính là một sự lựa chọn an toàn. Bề mặt nhựa uPVC tuyệt đối kháng ẩm cộng với lớp lõi thép mạ kẽm chống oxi hóa hiệu quả. Phép cộng này đem lại kết quả là khả năng chống nước tốt, sản phẩm không bị ẩm mốc, han gỉ hay hoen ố bởi tác động của độ ẩm cao.;

- Tải trọng nhẹ: Mặc dù có sự tham gia của chất liệu kim loại, nhưng không vì thế mà mẫu cửa nhựa lõi thép trở nên nặng nề. Khung nhựa có kết cấu khung rộp rỗng hạn chế tối đa trọng lượng của sản phẩm. Nhờ vậy, cửa uPVC vẫn vận hành rất êm ái, nhẹ nhàng.

- Chống cháy tốt: Cả hai vật liệu chính để sản xuất mẫu cửa nhựa lõi thép: nhựa uPVC và lõi thép mạ kẽm đều thuộc dòng vật liệu chống cháy. Khả năng tồn tại bền bỉ trong nhiệt độ cao của cửa nhựa lõi thép lên tới trên 60 phút, bảo vệ an toàn cho con người trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

2. Lưu ý khí chọn mua cửa:

Để chọn được các mẫu cửa nhựa lõi thép phù hợp, tương thích với công trình, quý khách nên cân nhắc về một số nội dung sau:

- Thiết kế và màu sắc: Mẫu cửa nhựa lõi thép có thiết kế và bảng màu khá đa dạng. Nếu như quý khách là một người ưa chuộng vẻ đẹp sang trọng, thì mẫu cửa có bề mặt giả gỗ cùng với lớp kính cường lực hiện đại sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

- Kích thước phù hợp;

- Địa chỉ phân phối uy tín;

Nếu quý khách quan tâm tới các mẫu cửa nhựa lõi thépcao cấp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu cửa nhựa lõi thép cao cấp, mẫu mã đa dạng với các mức giá hợp lý. Để có thể xác định được cụ thể về kích thước cửa, mẫu mã phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ để đội ngũ chuyên viên có thể tư vấn một cách chính xác, rõ ràng hơn. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796