Giỏ hàng

Mẫu Cửa Nhôm Kính Đẹp

Thiết kế những căn bếp “tí hon”

Diện tích căn hộ không mấy rộng rãi kéo theo đó là sự xuất hiện của những căn bếp “tí hon”. Việc trang trí một căn bếp bình thường có thể đã khó, nhưng quá trình bài trí và sắp xếp đồ đạc sao cho khoa học trong các căn bếp “tí hon” này lại càng trở nên khó khắn và đòi hỏi gia chủ suy nghĩ, đắn đo nhiều hơn. Như vậy, hiểu được sự băn khoăn của không ít người tiêu dùng, trong nội dung bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ đem tới cho quý bạn đọc một số những gợi ý nhỏ để làm đẹp cho gian bếp có diện tích nhỏ.

  1. Cách lựu chọn màu sắc

Mặc dù không phải là một yếu tố trực tiếp quyết định đến diện tích của căn phòng, nhưng màu sắc lại là một trong những lưu ý lớn giúp cho các gia chủ có thể tạo ra “cảm giác” rộng rãi và sáng sủa. Các màu sắc quá sắc sỡ hoặc trầm tối không phải là những phương án ưu tiên khi quý bạn đọc sở hữu một gian bếp có diện tích khiêm tốn. Thay vào đó, chúng ta có thể tìm hiểu nhiều hơn về những màu sắc thuộc tone sáng để cân bằng lại số đo của công trình.

  1. Tận dụng không gian đứng

Trong mỗi căn bếp nhỏ, việc sử dụng tối đa các không gian đứng của bờ tường là một gợi ý không tồi. Để có thể sử dụng hiệu quả không gian này, quý bạn đọc cần sắm thêm cho gian bếp những chiếc kệ, tủ đứng, móc treo đồ... Không những góp phần không nhỏ vào việc lưu trữ đồ đạc, mà lưu ý này còn đem tới cho không gian phòng bếp những nét độc đáo nếu như bạn khoéo tay trang trí.

  1. Cửa nhôm kính là giải pháp

Thay vì việc trang bị cho phòng bếp nhỏ những mẫu cửa có bề mặt đặc, thì các mẫu cửa nhôm kính đẹp với thiết kế bề mặt kính cường lực trong suốt có vẻ sẽ phù hợp hơn đối với những mẫu nhà bếp tí hon.

Cua-Nhom-Kinh-Dep

Tùy thuộc vào nhu cầu và đặc thù của công trình, mà quý khách có thể chọn mua các mẫu cửa nhôm kính đẹp như: cửa nhôm kính 1 cánh, cửa nhôm kính 2 cánh, mẫu cửa nhôm kính đẹp hệ mở trượt, cửa nhôm kính hệ mở quay...

Mặc dù không phải là một dòng cửa quá đắt đỏ, nhưng thiết kế hiện đại cùng với tính năng ưu việt của các mẫu cửa nhôm kính  hứa hẹn sẽ đem tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất:

- Kính cường lực cao cấp hạn chế tối đa trường hợp nứt vỡ;

- Hệ nhôm Xingfa, nhôm Việt Pháp uy tín mang chất lượng cao, độ chịu lực tốt;

- Các mẫu cửa nhôm kính đẹp đều sở hữu khả năng chống thấm nước tốt; khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả;

Bằng các ưu thế vừa liệt kê trên, mẫu cửa nhôm kính đẹp thực sự xứng đáng để trở thành một lựa chọn hàng đầu trong các công trình hiện đại.

Trên đây, thegioicua.com đã đồng hành cùng với quý bạn đọc đi tìm hiểu về một số cách trang trí cho mẫu “nhà bếp tí hon”. Nếu như quý khách còn bất cứ băn khoăn hoặc câu hỏi nào liên quan tới các mẫu cửa nhôm kính đẹp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796