Giỏ hàng

Mẫu cửa nhà vệ sinh được ưa chuộng nhất

Khi thiết kế nhà ở, một trong những vấn đề được các kiến trúc sư và gia đình quan tâm là cửa nhà. Mỗi khu vực khác nhau trong gia đình phù hợp với một loại cửa khác nhau. Cùng thegioicua.com tham khảo những mẫu cửa phù hợp và đẹp nhất cho cửa nhà vệ sinh.

Một loại chất liệu rất được ưa chuộng tại Việt Nam khi sử dụng làm cửa là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Nếu như gỗ tự nhiên được ưa thích bởi sự mộc mạc, nét đẹp tự nhiên thì cửa gỗ công nghiệp được ưa chuộng bởi sự đa dạng. Tuy nhiên, khi làm cửa nhà tắm, các chất liệu trên đã bộc lộ những yếu điểm như:

- Dễ bị thấm nước: chất liệu gỗ khiến cửa gỗ tự nhiên hay công nghiệp gặp yếu điểm là dễ thấm nước.

-Dễ bị mối mọt làm hỏng: sau một quá trình sử dụng, cửa nhà vệ sinh gỗ sẽ bị mối mọt ăn mòn, gây ra việc xuống cấp cửa, khiến cửa không còn sử dụng được lâu dài và khiến vụn cửa rải rác khắp khu vực xung quanh, gây bụi bẩn

- Dễ xệ cánh: Chất liệu gỗ có đặc điểm là khối lượng nặng. Chính vì vậy, nếu sử dụng cửa gỗ sau một thời gian sẽ khiến cửa bị xệ cánh do khối lượng nặng.

Vậy, mẫu cửa phù hợp nhất cho nhà vệ sinh là loại cửa nào?

Mẫu cửa được ưa chuộng nhất khi sử dụng làm cửa nhà vệ sinh là cửa nhôm kính hoặc cửa nhựa. Cửa nhựa nhà vệ sinh được ưa chuộng vì những đặc điểm tuyệt vời sau:

- Không thấm nước: chất liệu không thấm nước là nhựa đặc biệt thích hợp cho khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nước như nhà vệ sinh. Việc không thấm nước sẽ giúp cửa giữ được độ bền theo thời gian

- Không bị giãn nở: Cửa gỗ thường hay bị giãn nở theo thời gian nên hay hỏng hóc. Với cửa nhựa nhà vệ sinh, sẽ không còn việc bị giãn nở sau thời gian sử dụng lâu dài

- Sử dụng dễ dàng: Thiết kế đơn giản giúp việc sử dụng cửa dễ dàng

-Phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau: với thiết kế hiện đại và màu sắc trang nhã, cửa nhựa nhà vệ sinh dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất cũng như màu sơn nhà khác nhau, từ nhà phố, nhà biệt thự, hay các công trình vệ sinh công cộng đều có thể sử dụng cửa nhựa.

- Dễ dàng vệ sinh: một trong những vấn đề khiến người sử dụng đau đầu khi chọn lựa cửa cho nhà vệ sinh là việc làm sạch. Với cửa nhựa nhà vệ sinh, bạn chỉ cần thao tác đơn giản với một chiếc khăn mềm là đã lau dọn được cho cửa nhà vệ sinh luôn sạch và sáng bóng, giúp cửa luôn đẹp và tăng thời gian sử dụng.

Như vậy,có thể thấy, trong các mẫu cửa khác nhau, lựa chọn tốt nhất cho cửa nhà vệ sinh là cửa nhựa. Tùy vào không gian khác nhau và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các mẫu cửa đẹp và độc đáo tại thegioicua.com.

-Hòa Nguyễn-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796