Giỏ hàng

Lý do nên sử dụng cửa nhựa lõi thép

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng cửa khác nhau. Mỗi dòng cửa lại mang những ưu nhược điểm khác nhau và phù hợp với những không gian riêng. Nhưng có một điều có thể khẳng định rằng hiện nay, cửa nhựa lõi thép là dòng cửa phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong ngành xây dựng.

Bề ngoài cửa nhựa lõi thép trông giống như cửa nhôm kính nhưng lại đẹp hơn cửa nhôm kính, đó chính là điểm mạnh thứ nhất của cửa nhựa lõi thép so với các dòng cửa khác. Với những không gian có màu sáng thì màu trắng của cửa nhựa lõi thép sẽ là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Nếu bạn là một tín đồ của cửa gỗ nhưng đang lo sợ những nhược điểm của gỗ tự nhiên thì màu vân gỗ của cửa nhựa lõi thép sẽ là một phương án hoàn mỹ.

Gioăng cao su là bộ phận liên kết kính với khung, có chức năng cách âm, cách nhiệt tuyệt đối, giúp giữ được không gian ngôi nhà yên tĩnh giữa ồn ào, xô bồ của phố thị. Ngoài ra, chức năng giữ nhiệt của cửa nhựa lõi thép còn giúp hạn chế thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài, hạn chế việc tiêu thụ điện năng.

Với cấu tạo chắc chắn gồm thanh profile từ nhựa Upvc và lõi thép gia cường, cửa nhựa lõi thép có độ chắc chắn cao, chịu được va đập mạnh. Cửa dùng kính cường lực, kính an toàn, kính hai lớp nhiều màu sắc để tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ cho cửa.

Ngoài ra, cửa nhựa lõi thép còn tránh cong vênh, biến dạng và khả năng chống cháy cao. Không chỉ vậy, trên thị trường cửa nhwuja lõi thép còn có thiết ké nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú, đa dạng cho bạn lắp đặt nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là nhà cao tầng.

Cửa nhựa lõi thép có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng cửa khác. Điểm qua những dòng cửa như gỗ, nhôm,... chúng ta sẽ thấy rõ được điều đó:

  • Cửa gỗ: cửa gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng bởi độ chắc chắn cùng tính thẩm mỹ cao của nó. Tuy nhiên, cửa gỗ gặp rất nhiều nhược điểm khó khắc phục. Với khí hậu ở nước ta, cửa gỗ sẽ rất dễ bị mối mọt, cong vênh. Khi nhiệt độ tăng cao, cửa sẽ bị giãn nở và sẽ co ngót khi nhiệt độ giảm xuống.
  • Cửa nhôm: cửa nhôm không cách âm, cách nhiệt tốt như cửa nhựa. Trọng lượng lại nặng hơn, khó khăn trong việc vận chuyển và lắp đặt. Màu sắc của cửa nhôm đa số là phải sơn nên rất dễ bị phai màu.

So với các dòng cửa khác, cửa nhựa lõi thép có chất lượng tốt hơn hẳn mà giá thành cũng lại thấp hơn. Nếu bạn muốn mua cửa nhựa lõi thép thì hãy nhanh tay gọi đến chúng tôi ngay bây giờ.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796