Giỏ hàng

Lý do nên lựa chọn cửa nhựa giả gỗ

Kiến trúc hiện đại cho thấy sự phổ biến ngày càng cao của các loại vật liệu tiên tiến như cửa kính khung nhôm, vách ngăn nhựa, đặc biệt là các loại cửa nhựa giả gỗ. Với những ưu điểm vượt trội về giá thành, trọng lượng cũng như sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, các thiết kế cửa có kết cấu từ nhựa cao cấp trở thành lựa chọn hàng đầu để lắp đặt cho các công trình nhà ở dân dụng, chung cư, văn phòng, nhà xưởng, cửa hàng kinh doanh,… mang lại hiệu quả kinh tế và vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Cửa nhựa giả gỗ hay còn gọi là cửa nhựa Pano, cửa nhựa vân in, sử dụng nguyên liệu là nhựa PVC hoặc nhựa gỗ để tạo nên khung và cánh cửa. Đặc trưng của loại cửa này là có mẫu mã đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu và mang lại sự phù hợp trong tất cả các công trình. Bên cạnh độ bền cao thì giá thành luôn ở mức tốt nhất chính là yếu tố giúp cửa nhựa giả gỗ càng ngày càng thu hút sự tin tưởng sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

Có thể nói thời gian gần đây, đặc biệt là trong 2 năm qua, thị trường cửa nhựa có sự phát triển vượt bậc với sự góp mặt của các loại cửa nhựa giả gỗ. Về thực chất, đây là loại cửa có xuất xứ từ Hàn Quốc, được tạo thành từ chất liệu nhựa tổng hợp ABS (Acrylonitrin Butadien Styren) và được phủ bởi một lớp Derco vân gỗ để tạo ra hoa văn giống như cửa gỗ thông thường. Tuy nhiên, loại cửa này lại được đánh giá có khả năng chịu được va đập rất tốt do tính chất dẻo và tính đàn hồi của vật liệu.

Trên thực tế, cửa nhựa giả gỗ không chỉ được lựa chọn để làm cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh mà hiện tại, nhiều gia đình đã sử dụng loại cửa này để lắp đặt ở những vị trí quan trọng như cửa chính, cửa ra ban công,… Điều quan trọng nhất là mặc dù được tạo nên từ vật liệu nhựa nhưng các thiết kế cửa này đã được chứng minh đảm bảo độ an toàn cao, thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Đối với thị trường Việt Nam, đo đặc trưng về điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều nên các thiết kế cửa nhựa giả gỗ giúp khắc phục hoàn toàn các tác động của thời tiết như ẩm mốc, mối mọt, co ngót, cong vênh,… Với tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng phong phú, màu sắc đa dạng, kích thước linh hoạt,.., cửa nhựa giả gỗ ABS chính là giải pháp tối ưu nhất hiện nay để hoàn thiện công trình và mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian.

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796