Giỏ hàng

Lý do cửa nhựa thích hợp với nhà vệ sinh

Cửa là nơi chuyển tiếp giữa trong và ngoài nhà, giữa không gian này với không gian khác. Bởi vậy, mỗi một không gin sẽ cần có một dòng cửa khác nhau để không chỉ đảm bảo được chất lượng mà còn là tính thẩm mỹ. Nhà vệ sinh là một trong những không gian khó lựa chọn được cửa bởi điều kiện môi trường ẩm ướt của nó. Chính vì vậy, cửa nhựa nhà vệ sinh đã được ra đời giúp cho người sử dụng có được sự lựa chọn thích hợp nhất.

Cửa nhựa là cửa có cấu tạo chủ yếu bằng nhựa. Đặc biệt nó có rất nhiều mẫu mã đa dạng cả về cấu tạo, chất liệu lẫn kiểu dáng kích thước và màu sắc.

Một số mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh được ưu chuộng nhiều nhất hiện nay:

  • Cửa xếp nhựa:

Cửa xếp nhựa có thiết kế khá đơn giản, gồm các nan nhựa kết nối lại với nhau tạo thành. Cửa xếp nhựa mang đến cho người sử dụng sự linh hoạt, nhờ vào những bánh ray liên kết các nan nhựa với đường ray phía trên. Sử dụng cửa xếp nhựa sẽ giúp tiết kiệm không gian, phù hợp cho những nơi có diện tích hẹp như nhà trọ, chung cư mini,...

  • Cửa nhựa lõi thép:

Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo gồm hai thành phần chính là thanh profile và lõi thép gia cường cùng các phụ kiện đi kèm. Tuy cửa nhựa lõi thép không đa dạng về sản phẩm, khiến bạn bị hạn chế khi lựa chọn, nhưng với những ưu điểm nổi bật của mình, cửa nhựa lõi thép vẫn là dòng cửa rất được khách hàng ưu chuộng nhất hiện nay.

  • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền Hàn Quốc cùng với chất liệu nhựa ABS cao cấp mang đến chất lượng sản phẩm rất tốt. Có tuổi thọ và độ bền cao. Cửa ABS Hàn Quốc được chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường và không gây hại tới sức khỏe con người.

  • Cửa nhựa Đài Loan.

Đây là dòng cửa có độ bền và độ cứng tương đối. Với giá cả hợp lý, màu sắc vân gỗ, nhiều mẫu mã có sẵn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, cửa nhựa Đài Loan là sự lựa chọn phù hợp vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, loại cửa này có phần hơi mỏng, không chịu được va đập mạnh.

Một số ưu điểm của cửa nhựa nhà vệ sinh:

  • Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối.
  • Cách âm, cách nhiệt hoàn hảo.
  • Trọng lượng nhẹ.
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Gía thành thấp.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh, bạn hãy liên hệ tới thegioicua. Chúng tôi là một trong những cơ sở có uy tín lớn trên thị trường sẽ là địa chỉ đáng tin cậy giành cho bạn.

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796