Giỏ hàng

Lựa chọn vách ngăn phù hợp với không gian sống của bạn.

Lựa chọn vách ngăn phù hợp với không gian sống của bạn.

Với sự cái tiến về kỹ thuật  và công nghệ sản xuất, hàng loạt các loại vách ngăn xuất hiện trên thị trường. Với sự đa dạng về mẫu mã, màu  sắc bạn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên phải căn cứ vào không gian mục đích sử dụng  để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với không gian của mình.

Vách ngăn mang lại công dụng và những lợi ích kinh tế khi sử dụng. Với tình hình kinh tế hiện nay, Thay vì mua nhà trệt, mọi người lại lựa chọn cho mình những  căn hộ chung cư, với sự hạn chế về diện tích, nên khi muốn thiết kế nội thất, gia chủ sẽ không tránh khỏi việc nên lựa chọn loại nào phù hợp.

Với  phongc ách thiết kế hiện đại, những bước tường  thô kệch chiếm nhiều diện tích không gian dựng nên để phân chia không gian tại các chung cư có diện tích hẹp đã không còn. Thay  vào đó là kiểu không gian liên thông, phân chia không gian bằng những loại vách ngăn hiện đại.

Những bước tường gạch hay vách ngăn thạch cao cố định chỉ làm không gian thêm chật trội, tù túng lại rất khó phá bỏ hay di chuyển khi muốn sửa chữa, sắp xếp lại căn hộ, thì việc sử dụng các loại vách ngăn gỗ, hay vách ngăn nhựa sẽ đem lại hiệu quả thiết thực về kinh tế cũng như kỹ thuật.

Chẳng hạn như vách ngăn gỗ trang trí. Có công nghệ cắt cnc  vách ngăn gỗ trở lên đa dạng hơn với nhiều họa tiết, hoa văn: chim trời, cá nước, hoa lá..... Việc  tạo hoa văn cho vách ngăn gỗ không chỉ tăng tính thẩm mỹ , trang trí cho căn phòng, mà còn tạo nên sự thông thoáng, khắc phục nhược điểm của tường gạch. Tuy nhiên, vách ngăn gỗ với đặc tính thấm nước nên không phù hợp với những môi trường ẩm thấp.

Tiếp theo phải nhắc đến vách ngăn nhựa đi động.

Đối  những môi trường yêu cầu tính chịu nước cao như nhà vệ sinh, bếp cũng không còn đáng lo ngại khi dùng vách ngăn nhựa. Vì vách ngăn nhựa không thấm nước dễ lau trùi vệ sinh.Hay Khi bạn sử dụng điều hòa, hệ thống làm mát, không gian cần được giữ nhiệt, chống thất thoát nhiệt điều hòa như phòng khách, khu vực cầu thang sẽ giúp làm mát không gian nhanh hơn, điều hòa hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm chi tiền điện nhàng tháng. Đối với phòng khách liền kề với phòng bếp, sẽ khiến mùi thức ăn bay ra khắp ngôi nhà. Hoặc để giảm mùi thức ăn bay từ khu vực bếp, bàn ăn  khách hàng có thể sử dụng vách ngăn nhựa đi động khi nấu  giúp mùi thức ăn và gia vị không bay ra ngoài không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Lựa chọn mẫu vách ngăn hợp lý sẽ giúp bạn sẽ có  một không gian sống thoải mái.

 

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796