Giỏ hàng

Lựa chọn khoa học  cho nhà vệ sinh.

Lựa chọn khoa học  cho nhà vệ sinh.

So với các loại cửa khác, cửa nhà vệ sinh là cửa có tần xuất đóng mở nhiều nhất  ngay tại nhà ở hay văn phòng, trường học, .... hay bắt cứ nơi đâu. Nhà vệ sinh là môi trường có độ ẩm cao lên khi lựa chọn cửa cần phải lựa chọn loại cửa không chỉ đẹp mà còn phải bền, chịu nước tốt.

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại cửa cho nhà vệ sinh như  cửa gỗ công nghiệp hay cửa gỗ tự nhiên.

Tuy nhiên do môi trường luôn tiếp xúc với nước nên cửa gỗ tự nghiên và cửa gỗ công nghiệp dễ bị hứt ẩm, thấm nước, ẩm mốc, mối mọt, cong vênh làm mất tính thẩm mỹ. Hiện tượng cong vênh , óp ngót gây lên sự bất tiện khi đóng mở còn ẩm mốc sẽ tạo điều kiện cho mầm bệnh phát sinh gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử sụng.Chính việc vậy, việc lựa chọn cửa nhà vệ sinh phù hợp được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Ai cũng biết, khí hậu Việt Nam là khí hậu nhiệt đới gió mùa, bốn mùa thay đổi khác nhau, xuân nồm, hạ nóng, thu mát và mùa đông thì lạnh. Cửa gỗ tự nhiên lại không  phải là cửa kháng nước lại phải trả qua sự thay đổi của thời tiết  dẫn đến lúc thì dãn nở, lúc lại co ngót lâu ngày sẽ biến dạng làm cửa không kít khi đóng mở. Đối với cửa gỗ công nghiệp có tốt đến đâu gặp nước, độ ẩm cao lâu ngày cũng sẽ dãn nở. Và cả hai loại cửa này sau khi  thấm nước sẽ phát sinh nấm mốc gây ra mùi khó chịu.

Trải qua sự nghiên cứ và phát triển của công nghệ, các nhà sản xuất đã  tìm được  loại vật liệu phù hợp với môi trường ẩm thấp, không chịu sự chi phối của khí hậu chính là cửa ABS của Hàn Quốc.

Cửa ABS được làm từ vật liệu mới, khắc phục cơ bản được nhưng nhược điểm tồn tại ở cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp. Sau đây là những ưu điểm cuả cửa ABS rất thích hợp làm cửa nhà vệ sinh.

  • Cửa ABS Hàn Quốc thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng.
  • Với cấu tạo đặc biệt giúp kháng nước 100% nên không bị cong vênh, co ngót, rạn nứt hay ẩm mốc.
  • Trong lượng nhẹ, kết hợp với bản lề easy giúp cửa ABS không bị xệ sau thời gian dài sử dụng dù tàn xuất đóng mở cao.
  • Khả năng cách âm cách nhiệt đạt tới mức gần tuyết đối.
  • Khả năng chống cháy tốt, lớp bề mặt được làm từ vật liệu chống cháy giúp giảm tốt đa thiệt hai khi hỏa hoạn xảy ra.
  • Quy trình sản suát hiện đại, các lớp cấu trúc liên kết chặt chẽ nên khả năng chịu va đập cao mà không hề trày xước.
  • Bề mặt không sử dùng sơn nhưng vẫn trơn bóng lại không hề bị phai màu.

Với những đặc điểm trên đã giúp Cửa ABS khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường nội- ngoại thất. Và dược rất nhiều người ưa chuộng đặc biệt là phong cách giới trẻ hiện đại.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796