Giỏ hàng

Lựa chọn cửa nhựa lõi thép phù hợp với phòng khách

Cửa phòng khách hay còn gọi là cửa chính, cửa ra vào được xem như là bộ mặt của ngôi nhà. Mỗi gia chủ đều mong muốn lựa chọn đượ cho mình một dòng cửa vừa đảm bảo chất lượng, vừa có phong thủy tốt, hợp với gia đình. Cửa nhựa lõi thép dành cho phòng khách là một trong những dòng cửa đamg rất được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cửa nhựa lõi thép là gì? Cửa nhựa lõi thép là dòng cửa có cấu tạo từ hai bộ phận chính là thanh profile làm từ chất liệu nhựa Upvc và lõi thép gia cường. Lõi thép được tính toán với kích thước vừa kín khít với khoang rỗng tạo ra từ thanh profile định hình để tạo sự cứng cáp, ổn định cho cửa. Trong khi đó, thanh profile bên ngoài đóng vai trò tạo bộ khung, giữ màu sắc và bảo vệ lõi thép.

Khi biết được những ưu điểm vượt trội của cửa nhựa lõi thép mang lại cho người sử dụng thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích dòng cửa này. Được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, đội nũ kiến trúc sư, nhân viên dày dặn kinh nghiệm bảo đảm cho cửa hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ. Cửa nhựa lõi thép có tuổi thọ cao, độ chắc chắn tốt, chống chịu được va đập mạnh. Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tiện lợi cho những ngày sử dụng điều hòa, giúp tiết kiệm thoát ra bên ngoài. Đồng thời, hạn chế bụ bẩn, tiếng ồn bên ngoài lọt vào trong nhà, đảm bảo bầu không khí yên tĩnh, sạch sẽ cho mọi thành viên trong gia đình tận hưởng.

Phòng khách thường có kích thước rộng hơn những không gian khác trong gia đình, bởi nó không chỉ là nơi sinh hoạt chung mà còn là nơi tiếp đón khách tới chơi nhà. Bởi vậy, phòng khách có vai trò cực kỳ quan trọng. Kích thước của cửa phòng khách phải đảm bảo được phù hợp với không gian của phòng khách và kích thước cũng phải phù hợp với mọi người có chiều cao khác nhau cũng như số lượng người đi qua.

Nhìn chung, cửa nhựa lõi thép hai cánh sẽ được sử dụng nhiều hơn cho phòng khách. Bởi cửa nhựa hai cánh sẽ giúp cân đối lại không gian của cửa và phòng, giúp cửa không quá to cũng không quá nhỏ. Điều đó sẽ giúp cho không gian trở nên hài hòa, sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Cửa nhựa lõi thép sẽ là lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng đang quan tâm tới cửa phòng khách.

Thegioicua với kinh nghiệm nhiều năm cũng như uy tín lớn trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh cửa nhựa lõi thép cho phòng khách, sẽ mang đến cho quý khách những thông tin cần thiết nhất về sản phẩm, về sự cân đối, hài hòa của cửa đối với không gian, giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp hoặc call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng  Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796