Giỏ hàng

Loại cửa nào tốt nhất cho nhà vệ sinh?

Một trong những chi tiết được nhà kiến trúc sư, các gia chủ đặc biệt quan tâm khi thiết kế, xây dựng nhà ở là loại cửa nào tốt nhất để làm cửa nhà vệ sinh? Nếu như các khu vực khác như phòng ngủ, phòng khách khá dễ dàng lựa chọn thì đối với khu vực nhà vệ sinh, không phải chất liệu nào cũng phù hợp để làm cửa nhà vệ sinh. Nếu bạn bối rối không biết chọn loại cửa nào cho nhà vệ sinh gia đình, hãy tham khảo bài viết sau của thegioicua.com để có những gợi ý tốt nhất cho mình.

Một số người lựa chọn cửa nhà vệ sinh rất qua loa tùy tiện vì cho rằng khu vực này khép kín, không ảnh hưởng tới cấu trúc của ngôi nhà. Tuy nhiên, đó lại là một quan niệm hết sức sai lầm vì khu vực cửa nhà vệ sinh tuy chiếm diện tích khiêm tốn nhưng sẽ làm một vị trí không thể bỏ qua trong tổng quan ngôi nhà bạn. Đó là chưa kể việc lựa chọn tùy ý chất liệu và kiểu dáng sẽ khiến bạn phải tốn thêm chi phí thay mới hay sửa chữa nếu cửa bị hỏng do không phù hợp. Vậy loại cửa nào là tốt nhất để lựa chọn làm cửa nhà vệ sinh?

Cửa nhựa lõi thép

Đây là một trong những loại cửa hàng đầu khi lựa chọn cửa nhà vệ sinh  vì những đặc điểm của nó phù hợp hoàn hảo cho khu vực nhà vệ sinh. Cửa nhựa lõi thép có nhiều ưu điểm khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt vì đặc điểm của chất liệu là không thấm nước. Ngoài ra, loại cửa này cũng giúp chống lại mối mọt và sự ăn mòn của các chất tẩy rửa khi sử dụng cho nhà vệ sinh. Đặc tính không giãn nở khi nhiệt độ thay đổi cũng là một điểm cộng độc đáo cho cửa nhựa lõi thép. Đây là một loại cửa mà bạn có thể yên tâm lựa chọn làm cửa nhà vệ sinh. Hiện nay trên thị trường, cửa nhựa lõi thép thường được làm với chất liệu từ thanh nhựa Upvc và lõi thép mạ kẽm.

Cửa nhôm kính

Một trong những đặc tính nổi trội khiến cửa nhôm kính được sử dụng nhiều làm cửa nhà vệ sinh là sự sạch sẽ, không bị bong tróc như các chất liệu khác, tính thẩm mỹ cao với màu sắc và thiết kế trang nhã, hợp với nhiều không gian khác nhau trong gia đình. Việc vệ sinh cửa nhôm kính khá dễ dàng. Lưu ý nhỏ cho bạn là trong quá trình sử dụng, cửa nhôm kính thường bị gỉ sét giữa khu vực tiếp xúc của kính và gương. Bạn chỉ cần lau sạch và giữ cho khu vực này khô ráo là có thể hạn chế được điều này.

Cửa nhựa giả gỗ

Mẫu cửa này cũng là một trong những mẫu cửa được ưu tiên sử dụng cho khu vực cửa nhà vệ sinh vì chất liệu nhựa với những đặc điểm khá phù hợp cho nhà vệ sinh. Bên cạnh đó, loại cửa này còn có ưu điểm là đa dạng mẫu mã, màu sắc cho bạn lựa chọn những màu sắc và kiểu dáng phù hợp với ngôi nhà của mình.

Có thể nói, những mẫu cửa trên là những lựa chọn tốt nhất cho cửa nhà vệ sinh. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu cửa phù hợp cho khu vực  nhà vệ sinh của mình.

-Hòa Nguyễn-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796