Giỏ hàng

Làm sao cửa nhựa nhà vệ sinh được ưa chuộng như thế?

Hiện nay, nội thất của nhà vệ sinh cũng rất được gia chủ và đội ngũ kỹ trúc sư chú trọng. Một trong những điều được chú ý nhất chính là cửa nhà vệ sinh. Để vừa đảm bảo được chất lượng lẫn tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà thì cửa nhà vệ sinh phải được làm từ một chất liệu rất đặc biệt, đó chính là cửa nhựa.

Khác với cửa gỗ hay cửa nhôm kính khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt như như nhà vệ sinh thường bị ẩm mốc, mối mọt, han gỉ, thì cửa nhựa sẽ khắc phục được hoàn toàn những điều đó bởi khả năng chống thâm nước tuyệt đối.

Nhà tắm là nơi con người ta thường có xu hướng tìm về để thư giãn, xả stress. Vậy nên yêu cầu về độ yên tĩnh, riêng tư là một phần không thể thiếu ở nhà tắm. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào bộ cửa. Cửa nhựa với khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả sẽ giúp bạn có không gian như mong muốn. 

Bên cạnh đó, cửa nhựa nhà vệ sinh có trọng lượng nhẹ, rất thuận lợi cho việc lắp đặt, sử dụng hay khi cần thay thế, sửa chữa việc tháo lắp cũng rất đơn giản, nhẹ nhàng. Không kén chọn không gian, dù không gian rộng hay hẹp đều có thể phù hợp.

Mẫu mã cửa nhựa nhà vệ sinh rất phong phú, đa dạng.

  • Cửa xếp nhựa
  • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
  • Cửa nhựa lõi thép

Mỗi mẫu cửa đều có những ưu điểm nổi trội riêng của mình. Với mỗi không gian từ sang trọng hay bình dân thì đều có những mẫu cửa phù hợp. Nếu bạn là một người tỉ mỉ, có khiếu thẩm mỹ thì bạn sẽ có thể lựa chọn được bộ cửa giúp tạo điểm nhấn và phù hợp với không gian nhà bạn.

Đặc biệt, nếu bạn mua cửa nhựa nhà vệ sinh tại thegioicua, bạn sẽ không cần phải lo lắng về kích thước sản phẩm có vừa với không gian nhà bạn hay không. Bởi vì, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tới tận nhà đo đạc, tư vấn giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất, hài lòng nhất.

Để cửa nhựa nhà vệ sinh luôn bền đẹp, bạn nên lưu ý một số vấn đề như:

  • Thường xuyên vệ sinh, lau chùi cửa, ô kính nếu có.
  • Tránh để các vật nhọn chà vào bề mặt cửa, làm xước bề mặt cửa.
  • Không sử dụng các chất tẩy mạnh, bởi có thể làm bay màu sơn.
  • Đóng mở cửa nhẹ nhàng, không làm cửa bị chảy xệ.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua cửa nhựa nhà vệ sinh, hãy liên hệ với chúng tôi, thegioicua sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.

-Hồng Trang-  

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796