Giỏ hàng

Kích thước cửa sổ nhà vệ sinh: một số sai lầm thường gặp

Những sai lầm trong xác định kích thước của sổ nhà vệ sinh

Trong giới nội thất nói chung và trong hoạt động thiết kế nội thất nói riêng việc xác định kích thước của bất cứ thứ gì: từ kích thước phòng ở tới kích thước cửa hay kích thước giường tủ…cũng đều vô cùng quan trọng. Đương nhiên kích thước cửa sổ nhà vệ sinh cũng nằm trong số đó. Quan trọng là vậy, nhưng vẫn còn có không ít những gia chủ không hoặc chưa biết cách để xác định những kích thước cửa sổ nhà vệ sinh sao cho phù hợp với công trình xây dựng của mình. Chính vì vậy, dưới bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra một vài sai lầm trong việc xác định kích thước cửa sổ nhà vệ sinh mà nhiều đã, đang hoặc sẽ mắc phải.

Xem thêm: 

                >> Báo giá cửa nhôm kính

                >> Mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp

                >> Bí quyết lựa chọn cửa bền đẹp

cửa sổ, cửa sổ nhôm kính, cửa nhà vệ sinh

  1. Không xác định kích thước của sổ nhà vệ sinh.

Sai lầm đầu tiên mà chúng tôi muốn chỉ ra là việc không xác định kích thước cửa sổ nhà vệ sinh. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều gia chủ sẽ không trang bị cho nhà vệ sinh của công trình phần cửa sổ hoặc nếu có trang bị thì việc xác định kích thước cũng diễn ra vô cùng qua loa, sơ sài. Sai lầm này chủ yếu diễn ra ở những căn hộ khiêm tốn về diện tích. Các gia chủ cho rằng diện tích nhà vệ sinh nhỏ thì không cần có phần cửa sổ. Nhưng thực chất, thực tế chứng minh điều này không đúng.

Để tiết kiệm đươc chi phí hoặc diện tích, nhiều người lựa chọn thiết kế nhà vệ sinh là thiết kế kín bưng, không có cửa sổ hoặc cửa sổ không mở được. Như vậy, việc không xác định kích thước cửa sổ nhà vệ sinh sẽ đem lại những tác hại gì?

  • Tạo ra một môi trường có độ ẩm cao, ánh sáng mặt trời không thể lọt vào khiến không khí ẩm mốc, không khô thoáng, nguồn nước đọng lại không chỉ làm mất vệ sinh, mất tính thẩm mĩ mà còn ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe của gia chủ.
  • Không có kích thước của sổ nhà vệ sinh phù hợp cũng đồng nghĩa với việc chất tẩy rửa, khử mùi, tẩy mùi,…còn sót lại sau khi được sử dụng sẽ không thoát ra bên ngoài, tạo ra một không gian có những mùi hóa chất độc hại, khó chịu.

Chỉ ra những tác hại của việc không xác đinh kích thước cửa sổ nhà vệ sinh, chúng tôi muốn nhấn mạnh quá trình xác định kích thước này vô cùng quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tâm trạng của gia chủ cùng với gia đình.

 

cửa nhà vệ sinh, cửa nhôm, cửa sổ nhôm kính

  1. Kích thước cửa sổ nhà vệ sinh không tương thích với kích thước nhà vệ sinh

Cũng giống như việc không xác định, xác định kích thước cửa sổ nhà vệ sinh không đúng cũng chính là một sai lầm thường gặp. Kích thước cửa sổ nhà vệ sinh không tương thích với diện tích của nhà vệ sinh hoặc các diện tích khác trong công trình xây dựng khiến cho cửa sổ nhà vệ sinh không phát huy được tác dụng.

Mỗi nhà vệ sinh khác nhau thì kích thước của cửa nhà vệ sinh cũng sẽ khác nhau, nên rất khó để ai đó có thể cho bạn một câu trả lời chính xác về số đo cụ thể. Nhưng có một lời khuyên mà chúng tôi muốn gửi tới bạn, cần hạn chế tình trạng “đầu voi đuôi chuột”. Việc xác định một loại kích thước nội thất, cũng giống như việc chọn mua một chiếc áo mới vậy. Cần vừa vặn, đủ dùng thì chúng ta mới có thể thoải mái sử dụng.

Bất kể loại cửa sổ bạn chọn là dạng cửa trượt, cửa đẩy, cửa nhôm hay cửa nhựa,…thì yếu tố đầu tiên cần xem xét không phải thiết kế hay màu sắc mà chính là kích thước.

cửa nhà vệ sinh, cửa sổ nhôm kính, cửa sổ đẹp

Trên đây, là hai sai lầm lớn trong việc lựa chọn và xác định kích thước cửa sổ nhà vệ sinh. Mong rằng những thông tin trên có ích đối với quý khách.

Nếu như quý khách còn bất cứ thắc mắc về kích thước cửa sổ nhà vệ sinh, thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Rất hận hạnh được phục vụ!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796