Giỏ hàng

Khoá cửa nhà vệ sinh tiện lợi đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay,.!!

Cửa nhà vệ sinh là loại cửa thông dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình  hiện nay đi cùng với nó để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả một công trình dù lớn hay nhỏ, chúng ta vẫn luôn trang bị thiết bị khoá cửa sao cho phù hợp .

 Việc lắp đặt đúng chức năng của ổ khóa  giúp cho việc sử dụng hệ khóa của chúng ta luôn có được sự thoải mái, tiện dụng và đặc biệt là phát huy được hết công dụng của khóa, tăng độ an toàn lên rất nhiều, những khoản đầu tư cũng vì thế mà trở nên hợp lý và tiết kiệm hơn. 

 Sau đây Thegioicua.com sẽ hướng dẫn về việc lựa chọn ổ khóa cửa phù hợp cho từng vị trí bên trong một công trình  chia sẻ đến quý khách hàng, giúp bạn có thể sở hữu được những thiết bị an ninh tối ưu nhất:

Chọn ổ khoá cho cửa nhà vệ sinh.

Chắc hẳn có nhiều người sẽ nghĩ rằng, phòng vệ sinh thì không cần đặt nặng chuyện lựa chọn khóa cửa, vì căn phòng này không quan trọng, có thể dùng bất kì loại khóa cửa nào. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ sai lầm, vì tuy rằng chúng ta không phải bảo vệ tài sản bên trong đó, nhưng tính mạng con người khi sử dụng lại là vấn đề đáng quan tâm hơn cả. 

 

Nhà vệ sinh – phòng tắm thường là nơi có không khí ẩm thấp, trơn ướt, rất dễ trượt ngã nếu đối tượng sử dụng là người già, trẻ nhỏ… thời gian lâu nếu không được phát hiện kịp thời còn có thể gây ngạt thở, cực kì nguy hiểm đến tính mạng.

Vì vậy, khóa cửa dùng cho phòng này nên là loại ổ khóa bên trong là nút nhấn, hay nút vặn để có thể chốt cửa lại khi có người sử dụng, bên ngoài bộ phận lõi chìa không dùng chìa mà chỉ có một gạch ngang (-). Gạch ngang này có tác dụng giúp ta có thể dùng bất cứ vật gì xung quanh có dạng hình dẹp, như là lưỡi dao, đầu tuavit, cạnh chìa khóa… để vặn mở, tự động cửa sẽ mở bung ra ngay tức khắc. Như vậy, khi xảy ra bất kì trường hợp nào khẩn cấp, chúng ta có thể đưa được người gặp nạn trong đó ra ngoài sớm nhất

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại mẫu mã và kiểu dáng khác nhau quý khách có thể tham khảo và lựa chọn cho mình các loại khoá phù hợp với từng loại cửa và kích thước của gia đình mình. 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796