Giỏ hàng

Kết cấu và chất liệu cửa nhôm xingfa cao cấp

Nhôm Xingfa có nguồn gốc xuất xứ tại Quảng Đông, Trung Quốc, dòng nhôm này đã xuất hiện tại Trung Quốc từ những năm 1984. Cho tới nay, khi được ứng dụng để sản xuất ra các mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp, chất liệu này vẫn tiếp tục tạo ra các tiếng vang trên thị trường nội thât. Người tiêu dùng ưa chuộng cửa nhôm xingfa cao cấp không chỉ bởi vật liệu sản xuất uy tín, có thưng hiệu; mà còn bởi thiết kế cửa hiện đại, lịch sự cùng với các mức giá hết sức hợp lý. Như vậy, để quý khách có thể trang bị thêm các thông tin liên quan tới mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp, dưới đây, thegioicua.com sẽ tổng hợp lại các thông tin nổi bật và tóm gọn nhất.

Để các thông tin về mẫu cửa nhôm xingfa mang tính hệ thống nhất, chúng tôi sẽ tổng hợp dựa trên ba khía cạnh: chất liệu sản xuất cửa; kết cấu của cửa nhôm xingfa và một số ứng dụng tiêu biểu.

1. Chất liệu sản xuất:

Chất liệu để tạo ra các mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp được xác định là các thanh profile nhôm. Như đã nhấn mạnh, dòng nhôm Xingfa xuất phát điểm từ Trung Quốc. Loại nhôm sản xuất cửa là hệ sử dụng thanh Profile đùn làm thanh cửa, các thanh nhôm này thường có độ dày dao động từ 1.4mm – 2.5mm. Trên mặt cắt của thanh nhôm xingfa, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những rãnh, gân, nếp được thiết kế trên bề mặt. Mặc dù chỉ là những chi tiết nhỏ, nhưng các nếp rãnh, gân này lại đóng vai tró quan trọng, chúng vừa tăng độ cứng, tăng khả năng chống chịu trước va đập mạnh hoặc lực vặn xoắn (thường xuất hiện với cường độ lớn ở nhà cao tầng).

Ngoài khả năng bền bỉ trước va đập mạnh, cửa nhôm xingfa cao cấp còn nổi bật với các ưu điểm về chất liệu như:

- Chống oxi hóa hiệu quả: Bề mặt của các mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp được đảm bảo tính thẩm mỹ, tính bền nhờ vào các lớp sơn tĩnh điện. Hơn thế, chất liệu sản xuất chính là những thanh profile nhôm xingfa cũng được đảm bảo về khả năng chống han gỉ hiệu quả. Xét về tổng thế, mẫu cửa nhôm cao cấp mà chúng ta đang đề cập tới được đánh giá cao về khả năng chống nước. Bề mặt của cử nhôm xingfa không mục nát, mối mọt hay han gỉ ngay cả trong điều kiện độ ẩm cao, thời tiết thay đổi liên tục;

- Chống cháy tốt: Chất liệu của dòng cửa nhôm xingfa cao cấp đem tới cho sản phẩm một sức bền cao trong nhiệt độ lớn, cửa nhôm xingfa không bắt lửa, có thể chịu được nhiệt độ lên tới 1000 độ C mà không biến dạng;

2. Xét về kết cấu của cửa:

Kết cấu của mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp không quá khác biệt so với những sản phẩm đang tồn tại trên thị trường:

- Thanh nhôm xingfa định hình sản phẩm;

- Vách kính cường lực cao cấp;

- Gioăng cao su EPDM kín khít, đàn hồi tốt;

- Các phụ kiện kim khí đi kèm;

Mặc dù không có các điểm khác biệt về kết cấu, nhưng công nghệ sản xuất hiện đại cùng sự tinh tuyển kỹ lưỡng từng loại vật tư vẫn đem tới cho mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp một sự hoàn thiện, chăm chút tỉ mỉ.

Cửa nhôm xingfa cao cấp được ứng dụng trong khá nhiều các công trình khác nhau, điển hình là phòng khách, phòng ngủ, cưa ban công, cửa văn phòng làm việc…

Để chúng tôi có thể tư vấn kỹ lưỡng hơn về kích thước, số đo, bảng báo giá hoặc bất cứ thông tin nào khác về cửa nhôm xingfa cao cấp, quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796