Giỏ hàng

Gợi ý chọn cửa phòng vệ sinh sinh viên


Bài viết sẽ giới thiệu một số loại cửa giá rẻ phù hợp làm cửa phòng vệ sinh sinh viên. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.

Lưu ý chọn cửa phòng vệ sinh sinh viên

Ngày nay bên cạnh phòng ở sạch đẹp thì sinh viên thường quan tâm đến phòng vệ sinh. Bởi vì phòng vệ sinh là nơi thường xuyên sử dụng, khá ẩm và nhiều vi khuẩn. Nếu phòng vệ sinh thoáng và sạch sẽ thì sẽ nhận được nhiều sự hài lòng hơn.

Việc chọn lựa được loại cửa phù hợp làm cửa phòng vệ sinh sinh viên cũng khá đau đầu. Trước hết cần quan tâm đến phòng vệ sinh riêng hay phòng vệ sinh chung ngoài trời. Phòng khép kín là phòng có phòng vệ sinh riêng do đó cần loại cửa kín và chiếm ít diện tích. Do phòng sinh viên không được rộng rãi nên cần hạn chế các loại cửa 2 cánh, cửa mở ra ngoài. Còn chọn cửa cho phòng vệ sinh chung ngoài trời cần đảm bảo nhiều điều kiện hơn. Cửa cần chịu được sự thay đổi thời tiết, không bị biến dạng do sử dụng nhiều. Sau đó cần quan tâm đến độ bền của cửa và dễ lau chùi. Nếu chủ nhà chọn loại cửa không tốt sẽ dẫn đến tình trạng nay sửa mai hỏng rất tốn kém. Do vậy cần lựa chọn cửa thật kỹ càng. Ngoài ra còn nên quan tâm đến giá cả của cửa. Không có lý gì mà chủ nhà lại dùng loại cửa gỗ đắt tiền cho phòng giá rẻ.

Gợi ý một số loại cửa

Cửa nhựa PVC

Đây là loại cửa có giá cả phù hợp để làm cửa phòng vệ sinh sinh viên. Cửa PVC rất dễ thấy tại các công trình vệ sinh công cộng do có nhiều ưu điểm. Cửa nhựa PVC có tính bền, chắc và đảm bảo thẩm mĩ. Cửa chống nước tốt nên không lo cửa bị ăn mòn và nhanh mục. Bên cạnh đó cửa nhẹ nên việc vận chuyển, lắp đặt rất dễ dàng. Mặt cửa nhẵn, bóng đẹp và dễ làm vệ sinh. Ngoài ra cửa có nhiều kích thước đáp ứng được các thiết kế nhà từ truyền thống đến hiện đại. Giá cả cũngrất hợp lý cho chủ nhà lựa chọn.

Cửa nhựa gỗ

Loại cửa này chuyên dùng cho các nhà vệ sinh trong các phòng khép kín tầm trung. Hiện có rất nhiều thiết kế rất đẹp, bắt mắt. Cửa cũng có nhiều ưu điểm như khít, chống thấm, vận hành êm ái... Cửa bền và không dễ bị biến đổi do điều kiện thời tiết. Tuy nhiên cửa phù hợp cho các phòng tâm trung, các chung cư mini cho sinh viên, người đi làm…

Cửa trượt nhôm

Có thể nói đây là loại cửa tiết kiệm diện tích vượt trội cho căn phòng. Cấu tạo gồm thanh nhôm, bánh xe, ray trượt, keo… Các thanh nhôm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp sản xuất trên công nghệ hiện đại. Cửa được thiết kế trượt ngang đảm bảo thẩm mĩ và tiết kiệm không gian. Thông thường cửa được lắm thêm kính mờ, hạt mưa hay kính hoa văn để tăng thẩm mĩ. Đồng thời giúp phòng vệ sinh thoáng, sáng và trông rộng hơn.

Chọn cửa phòng vệ sinh sinh viên ở thegioicua.com

Để biết thêm thông tin về cửa phòng vệ sinh sinh viên quý khách vui lòng truy cập thegioicua.com. Nhân viên sẽ cung cấp thông số và tư vấn cho quý khách. Chúc quý khạch chọn được sản phẩm phù hợp!

 -Huyền-



                                                                                      

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796