Giỏ hàng

Giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tại Thegioicua

Trong những năm gần đây, thị trường của nhôm tại miềm Bắc nói riêng mà trên cả nước nói chung đã và đang trở nên ngày càng sôi động bởi sự xuất hiện liên tục của không ít các cơ sở, đại lý phân phối dòng cửa nhôm xingfa. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, … mà chất lượng cùng giá cửa nhôm xingfa cũng có sự chênh lệch nhất định. Làm đa dạng hóa sự chọn lự của khách hành, nhừng mặt khác, tình trạng này lại gây ra sự khó khăn, đắn đo ở người tiêu dùng trong quá trình chọn mua cửa nhôm xingfa cao cấp.

Để hỗ trợ quý khách trong quá trình chọn mua các mẫu cửa chính hãng với mức gia ưu đãi, hợp lý nhất, trong nội dung dưới đây, thegioicua.com xin được báo giá cửa nhôm xingfa cũng như giới thiệu tới quý khách các sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Vật tư sử dụng để sản xuất cửa nhôm xingfa cao cấp:

Trên thị trường đa dạng như hiện nay, để xác thực mức độ chính hãng của mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp, thì một trong căn cứ lớn nhất mà quý khách có thể sử dụng đó chính là các đặc điểm, thuộc tính của vật tư:

- Toàn bộ bề mặt thân cửa và khung cố định vách kính đều đượ sản xuất trên nền tảng của nhôm xingfa nhập khẩu với độ bền cao, kết cấu khung hộp giảm trọng lượng, tăng sức bền và tuổi thọ sản phẩm;

- Keo kết dính: Sử dụng những dòng keo độ bền cao, 100% chống nước và chống tia UV hiệu quả;

- Kính: Các mẫu kính dùng cho sản phẩm cửa nhôm xingfa là kính cường lực an toàn, được sản xuất từ các thương hiệu uy tín, điển hình là kính Việt Nhật. Ngoài mẫu kính an toàn, quý khách còn có thể thay thế bởi kính an toàn, kính hộp chân không hoặc kính cách âm, để sản phẩm cửa nhôm xingfa phù hợp với công năng mà công trình xây dựng cần.

- Phụ kiện đi kèm được đồng bộ hóa, được sản xuất từ phụ kiện KinLong; các loại vít chống han gỉ tuyệt đối, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa kéo dài tuổi thọ của sản phẩm cửa.

2. Các mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp:

- Cửa nhôm hệ đi 1 cánh: Mẫu cửa nhôm một cánh thường được sử dụng trong phòng ngủ, văn phòng làm việc. Thiết kế hiện đại, mẫu mã tinh tế cùng các sắc màu trung tính, sang trọng, cửa nhôm xingfa hệ đi dạng 1 cánh chắc chắn sẽ khiến cho công trình của quý khách trở nên cá tính, mới mẻ, phá tan giới hạn của một không gian đóng hộp. Tùy thuộc vào đặc thù công trình và sở thích của quý khách, mà các sản phẩm sẽ có thể mở quay vào bên trong hoặc quay ra ngoài.

- Cửa nhôm hệ mở đi 2 cánh, 4 cánh: Các mẫu cửa trên thích hợp để sử dụng làm cửa phòng khách, cửa ban công. Khung nhôm cứng cáp, bền bỉ bao quanh hệ kính cách âm, kính cường lực cao cấp. Thiết kế của mẫu cửa này không quá cầu kỳ, phúc tạp, nhưng vẻ đẹp thời thượng, hiện đại mà chúng đem lại chắc chắn sẽ không khiến quý khách cảm thấy thất vọng.

3. Giá cửa nhôm xingfa

Giá cửa nhôm xingfa một lần nữa lại trở thành ưu điểm của sản phẩm so với các dòng cửa phổ biến, thông dụng khác. Hiện nay, tại thegioicua.com, giá cửa nhôm xingfa chỉ nằm trong phân khúc bình dân. Nói cách khác, đây là một sản phẩm tầm trung nhưng lại mang tính năng của những dòng cửa cao cấp, đắt đỏ.

Giá cửa nhôm xingfa = (diện tích cửa x đơn giá) + Giá phụ kiện

Tại các cơ sở phân phối khác nhau, thì giá cửa nhôm xingfa sẽ có những sự chênh lệch nhất định. Bởi vậy, để có thể mua được những sản phẩm cao cấp, chính hãng mà vẫn đảm bảo mức giá, quý khách vui lòng liên hệ với thegioicua.com để chúng tôi có thể tư vấn một cách nhanh chóng, kịp thời nhất.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796