Giỏ hàng

Cửa xếp nhựa - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh tuy chỉ là một bộ phận nhỏ trong không gian một ngôi nhà nhưng vai trò của nó vô cùng quan trọng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cửa nhà vệ sinh. Cửa xếp nhựa là một trong những loại cửa nhựa đang được khách hàng lựa chọn rất nhiều.

Cửa xếp nhà vệ sinh là sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với sự cải tiến về chất lượng và mẫu mã đã khiến cho người tiêu dùng thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về cửa xếp nhựa. Cửa xếp được thiết kế dưới dạng vách xếp liên kết với nhau và gắn với một đường ray ở phía trên giúp cửa di chuyển linh hoạt, tiết kiệm diện tích phù hợp với cả không gian hẹp. Cửa xếp nhà vệ sinh có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng lẫn mầu sắc khác nhau khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn. Hơn nữa, cửa xếp nhựa nhà vệ sinh có rất nhiều ưu điểm. Được làm từ nhựa nên cửa xếp có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm cách nhiệt tốt. Cửa không bị mục nát, mối mọt hay cong vênh, chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ thời tiết như cửa gỗ. Hơn nữa, vì cửa kéo được làm từ nhựa nên rất nhẹ tạo  thuận lợi cho việc di chuyển cũng như lắp đặt. Ngoài ra, cửa kéo nhà vệ sinh còn giúp tiết kiệm không gian rất tốt. Gía thành lại khá thấp phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người tiêu dùng. Dù giá tiền chỉ bằng hoặc thấp hơn các loại cửa như gỗ, nhôm kính nhưng hiệu quả mà nó mang lại rất cao.

Dưới đây sẽ là một số mẫu cửa xếp nhựa thegioicua muốn giới thiệu đến bạn.

Cửa xếp liền:

Cửa nhựa xếp liền có thiết kế rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn đem lại sự tiện nghi và chất lượng tốt nhất. Cửa nhựa xếp liền sẽ giúp bạn có một không gian riêng tư, kín đáo. Nó rất phù hợp cho việc sử dụng số lượng nhiều như dùng trong các khu nhà trọ hay kí túc xá cho sinh viên.

 

Cửa xếp nhựa có trang trí ô kính

Cửa xếp nhựa có trang trí ô kính là một sản phẩm được lựa chọn khá nhiều hiện nay. Cửa có thiết kế gồm các ô kính bằng nhựa hoặc bằng kính chỉ nhìn được từ bên trong ra bên ngoài còn bên ngoài không thể thấy được bên trong được sắp xếp đều trên bề mặt, giúp tạo cho người dùng một không gian vừa đảm bảo được sự kín đáo nhưng vẫn mang lại cảm giác thông thoáng.

Cửa xếp nhựa có ô kính trang trí và các nan thông gió

Cửa có các ô kính và các nan thông gió sẽ giúp cho bạn có một không gian vừa thông thoáng vừa hiện đại nhưng vẫn rất riêng tư. Đây là mẫu cửa rất phù hợp cho những không gian trẻ trung, góp phần làm tăng tính hiện đại cho gian phòng.

 Mỗi một không gian sẽ phù hợp với mỗi loại cửa xếp nhựa khác nhau. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm vui lòng hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp hoặc call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796