Giỏ hàng

Cửa xếp nhựa nhà vệ sinh

Bạn đang suy nghĩ nên mua loại cửa nào để thay thế cửa nhà vệ sinh đã cũ kỹ, xuống cấp của nhà mình? Bạn đang phân vân không biết nên mua ở đâu để cửa vừa đảm bảo chất lượng lẫn giá thành hợp lý nhất? Thegioicua.com sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn vô cùng thông minh và đúng đắn đó là cửa xếp nhựa nhà vệ sinh.

Cửa xếp nhựa nhà vệ sinh là sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với sự cải tiến về chất lượng và mẫu mã đã khiến cho người tiêu dùng thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về cửa xếp nhựa. Cửa xếp được thiết kế dưới dạng vách xếp liên kết với nhau và gắn với một đường ray ở phía trên giúp cửa di chuyển linh hoạt, tiết kiệm diện tích phù hợp với cả không gian hẹp. Cửa xếp nhà vệ sinh có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng lẫn mầu sắc khác nhau khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn.

Cửa xếp nhà vệ sinh là một sản phẩm không chỉ có thiết kế hiện đại, tiện nghi mà nó còn có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại cửa nhựa truyền thống trước đây. Cửa nhà xếp nhà vệ sinh được cấu tạo đặc biệt giúp giảm sự truyền âm, truyền nhiệt, tuyệt đối không thấm nước, không ẩm mốc rất phù hợp với nhà vệ sinh hay nhà tắm. Cửa có trọng lượng nhẹ, rất dễ dàng trong việc đóng mở, phù hợp với cả những ngôi nhà có trẻ em và người già. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho việc vệ sinh và bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn. Không cong vênh, co ngót, có tính ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Bề mặt cửa được làm từ nhựa trơn bóng rất dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

Một số mẫu cửa xếp nhựa của thegioicua.com rất được khách hàng ưu chuộng hiện nay.

Cửa nhựa xếp liền:

Cửa nhựa xếp liền có thiết kế rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn đem lại sự tiện nghi và chất lượng tốt nhất. Cửa nhựa xếp liền sẽ giúp bạn có một không gian riêng tư, kín đáo. Nó rất phù hợp cho việc sử dụng số lượng nhiều như dùng trong các khu nhà trọ hay kí túc xá cho sinh viên.

Cửa xếp nhựa có trang trí ô kính:

Cửa xếp nhựa có trang trí ô kính là một sản phẩm được lựa chọn khá nhiều hiện nay. Cửa có thiết kế gồm các ô kính bằng nhựa hoặc bằng kính chỉ nhìn được từ bên trong ra bên ngoài còn bên ngoài không thể thấy được bên trong được sắp xếp đều trên bề mặt, giúp tạo cho người dùng một không gian vừa đảm bảo được sự kín đáo nhưng vẫn mang lại cảm giác thông thoáng.

Cửa xếp nhựa vừa có ô kính trang trí vừa có các nan thông gió:

Cửa có các ô kính và các nan thông gió sẽ giúp cho bạn có một không gian vừa thông thoáng vừa hiện đại nhưng vẫn rất riêng tư. Đây là mẫu cửa rất phù hợp cho những không gian trẻ trung, góp phần làm tăng tính hiện đại cho gian phòng.

Thegioicua.com với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất về cả chất lượng lẫn giá thành.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796