Giỏ hàng

Cửa xếp giá rẻ và những điều cần biết

Cuộc sống phát triển đi cùng với đó là nhu cầu của con người về mọi thứ cũng được tăng lên. Nhà tắm cũng là một bộ phận trong nhà rất được quan tâm bởi những đặc tính đặc biệt của nó. Nhiều loại cửa gỗ tự nhiên hay cửa nhựa truyền thống đã không được khách hàng tin dùng như trước mà thay vào đó là các sản phẩm có chất lượng cao, tiên tiến, hiện đại hơn như: cửa nhựa ABS, cửa nhựa uPVC,...Cửa xếp nhà tắm giá rẻ là một trong nhiều sản phẩm được lựa chọn rất nhiều hiện nay.

Những ưu điểm của cửa xếp giá rẻ.

Cửa xếp giá rẻ đã không còn là một điều xa lạ với người tiêu dùng bởi tính tiện ích cũng như giá thành của nó. Cửa xếp có rất nhiều ưu điểm phải kể đến như phù hợp với mọi không gian từ bình dân tới sang trọng. Hơn nữa nó còn giúp tiết kiệm không gian, đặc biệt là những không gian nhỏ hẹp như nhà trọ. Cửa xếp giá rẻ cũng có những tính năng như cửa thông thường được làm bằng nhựa có khả năng chống thấm nước, không mối mọt cong vênh trong quá trình sử dụng. Cửa xếp nhưa sẽ khắc phục được những mặt hạn chế của cửa gỗ cũng như cửa nhôm thép như chịu ảnh hưởng của thời tiết hay bị han gỉ làm ảnh hưởng tới chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Cửa xếp có trọng lượng rất nhẹ, thuận lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt và rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già. Hơn nữa, giá thành của cửa xếp gái rẻ rất thấp, phù hợp với điều kiện của hầu hết tất cả mọi gia đình.

Cách sử dụng và bảo quản để cửa xếp luôn bền đẹp theo thời gian.

Cách sử dụng cửa xếp vô cùng đơn giản. Khi cần dùng bạn chỉ cần dùng một lực nhẹ kéo ra là được. Sau khi xong việc bạn chỉ cần kéo cửa lại xếp gọn sang một bên, vừa tạo không gian thông thoáng vừa không chiếm diện tích như các loại cửa cánh thông thường.

Tuy nhiên, thường sau một thời gian sử dụng cửa xếp rất hay bị bụi bẩn bám vào các vách ngăn. Để cho vách xếp luôn được bền đẹp, bạn nên thường xuyên vệ sinh cửa sạch sẽ bằng vải mềm. Tránh các vật sắc nhọn có thể làm tổn hại đến bề mặt cửa. Thường xuyên kiểm tra bi cửa để tránh bi cửa bị khô, khiến việc đóng mở khó khăn.

Một số lưu ý khi mua cửa xếp giá rẻ

Tuy nhiên , bên cạnh những ưu điểm của mình thì cửa xếp giá rẻ cũng có một số nhược điểm mà người tiêu dùng cần chú ý. Như các bạn đều biết chất lượng thường đi đôi với giá thành. Cửa xếp giá rẻ luôn tiềm ẩn trong nó những bất cập như giá thành thấp dẫn tới chất liệu cấu tạo nên sản phẩm không đạt chuẩn. Linh kiện của cửa là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Cửa sau một thời gian ngắn sử dụng thì nhanh bị hỏng, xuống cấp về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Để tránh vấp phải tình trạng tiền mất tật mang thì trước khi mua hàng thì bạn nên tìm hiểu rõ về thông tin sản phẩm. Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua. Lựa chọn những cơ sở lớn có uy tín để tránh mua phải hàng không đảm bảo chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa thegioicua.com  sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cửa xếp giá rẻ chính hãng đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

                 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796