Giỏ hàng

Cửa phòng tắm nhựa Đài Loan

Mỗi một người tiêu dùng khi đi mua sản phẩm đều cố gắng chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Đặc biệt với những không gian có điều kiện ẩm ướt và thường xuyên tiếp xúc với các chất tẩy rửa như phòng tắm thì yêu cầu về chất lượng lại càng cao hơn. Cửa phòng tắm nhựa Đài Loan sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời giành cho bạn.

Cửa phòng tắm nhựa Đài Loan được sản xuất bằng công nghệ Đài Loan mang đến sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cùng những ưu điểm vượt trội cửa phòng tắm nhựa Đài Loan đã và đang dần thay thế các loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa inox, cửa bằng nhôm kính.

Cửa phòng tắm Đài Loan không thấm nước, không hút ẩm và không chịu tác động của thời tiết. Chắc hẳn mọi người ai cũng biết cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp đều là những sản phẩm thấm nước. Điều kiện môi trường của phòng tắm lại là nơi ẩm ướt thường xuyên tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa nên sau một thời gian ngắn sử dụng cửa gỗ sẽ nhanh chóng bị mục nát, mối mọt, có khi còn bám rêu xanh. Ngoài ra, cửa gỗ còn chịu ảnh hưởng từ khí hậu dễ bị co ngót hay giãn nở theo nhiệt độ môi trường. Còn cửa nhôm hay thép cũng không bị thấm nước nhưng sau khi sử dụng một thời gian cửa dễ bị han gỉ làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng như không gian. Đến với cửa nhựa Đài Loan bạn sẽ không phải lo lắng vì điều đó. Cửa nhựa hoàn toàn không thấm nước, không bị mối mọt. Hơn nữa, cửa nhựa nên có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng trong việc lắp đặt cũng như sử dụng.

Bên cạnh đó, cửa phòng tắm Đài Loan cách âm cách nhiệt tuyệt đối. Phòng tắm là nơi riêng tư, nên việc cách âm sẽ tạo cho người sử dụng một sự thoải mái nhất định. Còn đối với các loại cửa khác lại là vật liệu truyền âm rất tốt, không phù hợp dùng cho phòng tắm.

Đa dạng về mấu mã cũng là một ưu điểm rất lớn của cửa nhựa phòng tắm Đài Loan. Với mỗi một không gian sẽ phù hợp với một mẫu cửa khác nhau. Từ cửa bình thường kín đáo đến cửa được trang trí bằng mặt kính vừa giữ được sự kín đáo nhất định vừa tạo không gian thông thoáng. Cửa nhựa Đài Loan còn giúp tạo cho không gian sự hiện đại, sang trọng.

Cách thức bảo quản cửa nhựa Đài Loan

Để cho cửa luôn được bền đẹp trong suốt quá trình thời gian sử dụng bạn nên thường xuyên vệ sinh cửa. Khi bị bụi bẩn bám vào bạn nên lấy vải mềm lau qua, tránh các vật sắc nhọn có thể làm bề mặt cửa bị tróc, xước. Nếu mặt kính bị ố vàng bạn chỉ cần dùng chất tẩy kính công nghiệp lau qua là cửa lại sáng lại như mới.

Thegioicua.com với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa sẽ là địa chỉ uy tín giành cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua cửa nhựa Đài Loan hãy liên hệ với chúng tôi.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

                 

                 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796