Giỏ hàng

Cửa phòng tắm hiện đại

Phòng tắm tuy chỉ là một bộ phận chiếm không gian nhỏ trong một ngôi nhà nhưng chúng ta không thể xem nhẹ tính thẩm mỹ của không gian này được. Phòng tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, có độ ẩm cao nên cửa của nơi này cần được làm từ vật liệu có độ bền cao, đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài. Cửa nhựa phòng tắm sẽ là một lựa chọn thích hợp giành cho bạn.

Hiện nay, trên thị trường bên cạnh các loại cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp, cửa bằng inox, nhôm kính thì cửa nhựa nhà vệ sinh cũng không hề kém cạnh trong việc được người tiêu dùng sử dụng. Không giống như cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp sau một thời gian sử dụng thường bị ngấm nước dẫn tới mục nát, mối mọt và cong vênh. Còn cửa inox, nhôm kính lại thường xảy ra sự oxi hóa dẫn tới bị han gỉ làm ảnh hưởng tới chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của không gian. Cửa nhựa sẽ khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm đó. Với cấu tạo bằng nhựa, cửa nhựa nhà vệ sinh không bị thấm nước, cách âm, cách nhiệt tốt. Hơn nữa cửa nhựa có trọng lượng nhẹ rất thuận lợi cho việc vận chuyển, lắp đặt cũng như sử dụng. Gía thành lại thấp hơn các loại cửa trước đây mà chất lượng nó mang lại lớn hơn rất  nhiều.

Cửa nhựa nhà vệ sinh có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại khác nhau:

Cửa xếp nhựa:

Cửa xếp nhựa là một trong những cửa nhựa nhà vệ sinh rất được mọi người lựa chọn. Cửa xếp nhựa giúp tiết kiệm không gian rất phù hợp với những nơi có không gian nhỏ hẹp như nhà tắm phòng trọ hay chung cư mini. Cửa xếp có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự hiện đại cho không gian. Cửa xếp nhựa có rất nhiều mẫu mã từ cửa xếp liền, cửa xếp có ô kính trang trí hay cửa xếp vừa có ô kính vừa có các nan thông gió giúp cho không gian vừa kín đáo vừa thông thoáng.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc:

Đây là một loại cửa được cấu tạo từ nhựa ABS và được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền Hàn Quốc hiện đại. Cửa có rất nhiều mẫu mã giả vân gỗ rất đẹp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn chất lượng. Cửa ABS được sử dụng phù hợp với rất nhiều vị trí như cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa thông hai phòng hay cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm,... Cửa nhựa ABS có rất nhiều mẫu mã và kích thước đảm bảo được mọi yêu câu của người tiêu dùng.

Cửa nhựa lõi thép phòng vệ sinh:

Cửa nhựa lõi thép là cửa được cấu tạo từ nhựa uPVC nguyên sinh nên rất chắc chắn, có độ bền cao và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Với phụ kiện chắc chắn sẽ giúp cửa có tần suất đóng mở cao, ít xảy ra hư hỏng, giá thành lại rất phù hợp, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi không gian từ giàu có tới bình dân. Cửa nhựa lõi thép có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc và đặc biệt cửa này không giới hạn về kích thước nên rất thông dụng.

Thegioicua.com sẽ là địa chỉ uy tín giành cho những khách hàng đang có nhu cầu mua cửa nhựa nhà vệ sinh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đảm bảo chât lượng cũng giá thành tốt nhất.

Vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796