Giỏ hàng

Cửa phòng tắm Đài Loan, giải pháp tiết kiệm cho nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh phòng tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt và các hóa chất gột rửa do vậy chọn lọc cửa cho nhà vệ sinh vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện không gian của một ngôi nhà. Ngoại trừ các nguyên liệu truyền thống thì bây giờ cửa nhựa đang là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa nhựa nhà vệ sinh. Mỗi loại cửa sẽ có những đặc điểm, kiểu dáng và mẫu mã khá nhau. Cửa nhà vệ sinh dạng kéo trượt, hay đóng mở vào bằng nhựa mica thông thường mang chi phí phải chăng tuy nhiên cửa lại nhanh dễ bị hư hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng. Do kết cấu cửa nhựa thiếu tính chắc chắn, độ bền không cao. Ngoài các mẫu cửa đó thì còn có những dòng cửa đảm bảo chắc chắn chất lượng tốt như cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép,... trong đó cửa nhựa Đài Loan là loại cửa được lựa chọn nhiều nhất.

Cửa nhựa Đài Loan là một dạng cửa nhựa có độ bền cao và độ cứng tương đối. Được chọn lọc rộng rãi để tiêu dùng cho những phòng, buồng hoặc khu vệ sin. Với phổ biến kiểu dáng có sẵn và kích thước tùy theo yêu cầu của người dùng, máu sắc đa dạng, phong phú, cửa nhựa Đài Loan là một sự lựa chọn thích hợp để giảm chi phí mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian.

Cửa nhựa Đài Loan có rất nhiều ưu điểm phải kể tới như chất liệu nhựa tự nhiên cao cấp sẽ mang đến cho bạn sản phẩm có độ chắc chắn cao, tuyệt đối không thấm nước, cách âm cách nhiệt vô cùng tốt. Đặc biệt, cửa được làm từ nhựa tự nhiên nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Tuy cửa được làm bằng nhựa nhưng có độ chắc chắn cao, chịu được tác động mạnh khi bị va đập. Được cấu tạo bằng nhựa nên cửa Đài Loan rất phù hợp với không gian phòng tắm. Hơn nữa, trọng lượng của cửa nhựa rất nhẹ, rất dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt. Bề mặt cửa là nhựa trơn bóng tạo điều kiện thuận lợi cho việc lau chùi vệ sinh.

Để cho cửa phòng tắm Đài Loan luôn giữ được độ bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng thì bạn nên thường xuyên chú ý lâu chùi vệ sinh cửa. Khi lau nên sử dụng các chất vải mềm tránh các vật sắc nhọn có thể làm xước bề mặt cửa. Không nên sử dụng các chất tẩy mạnh có thể làm phai màu cửa ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của không gian.

Thegioicua.com với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh cao cấp chính hãng vừa đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ cao cũng như giá thành hợp lý nhất

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796