Giỏ hàng

Cửa phòng tắm bằng nhựa có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng

Nhà tắm tuy chỉ là một bộ phận nhỏ trong nhà nhưng đóng một vai trò rất quan trọng. Đặc biệt với điều kiệ môi trường ở nhà tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa nên yêu cầu về cửa của phòng tắm khá cao để vừa đảm bảo chất lượng lẫn tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế. Cửa phòng tắm bằng nhựa đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng hiện nay.

Cửa phòng tắm bằng nhựa là sản phẩm được khá nhiều người quan tâm không chỉ bởi những ưu điểm mà còn là giá thành của nó khá hợp lý, phù hợp với điều kiện của rất nhiều người tiêu dùng. Với những đặc tính đặc biệt như hay tiếp xúc với nước và các chất tẩy mạnh nên đòi hỏi cửa nhà tắm phải đảm bảo được một số yêu cầu khá khắt khe để đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài. Cửa nhựa có rất nhiều ưu điểm phải kể ra như không thấm nước, không hút ẩm, không bị cong vênh hay mối mọt và không chịu tác động của thời tiết như các loại cửa gỗ tự nhiên hay bị giãn nở hay co ngót gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm. Cửa nhựa nhà vệ sinh rất nhẹ rất dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt cũng như thuận lợi trong việc đóng mở. Với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ thì việc sử dụng cửa nhựa nhà vệ sinh bằng nhựa sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý và đúng đắn. Hơn nữa, giá thành của cửa nhựa rất thấp, có khi chỉ bằng một nửa hoặc ngang bằng với các loại cửa gỗ nhưng hiệu quả sử dụng của nó mang lại hơn rất nhiều.

Cửa phòng tắm bằng nhựa có nhiều loại cũng như mẫu mã và màu sắc khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn. Từ cửa xếp nhựa Đài Loan cho tới cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép,... Mỗi cửa sẽ phù hợp với mọi không gian khác nhau. Từ không gian nhỏ hẹp tới rộng rãi, sang trọng tới bình dân. Cửa phòng tắm bằng nhựa sẽ khiến cho bạn hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Bạn đang muốn tìm mua cửa phòng tắm bằng nhựa nhưng không biết nên mua ở đâu mới hợp lý? Thegioicua.com với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa sẽ là địa chỉ uy tín, tin cậy giành cho bạn. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng cùng giá thành tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cũng như có trình độ chuyên môn cao sẽ giúp cho bạn giải đáp mọi thắc mắc và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay nào.

Vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

                 

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796