Giỏ hàng

Cửa nhựa uPVC – niềm tin của các công trình Việt

Qua nhiều lần cải tiến, hiện nay cửa nhựa upvc đã được nhắc tới như một “gã khổng lồ” trên nhiều phương diện của thị trường nội thất Việt. Mặc dù đang dần khảng định độ phủ sóng trên mọi phân khúc thị trường; thế nhưng, các thông tin nổi bật về mẫu cửa nhựa upvc thì không phải ai cũng nắm bắt được. Hiểu được điều đó, trong nội dung dưới đây, thegioicua.com sẽ cùng vơi quý bạn đọc một lần nữa đánh giá về sản phẩm cửa nhựa upvc cao cấp.

1. Tiêu chuẩn của vật tư sản xuất cửa nhựa upvc:

Là một dòng cửa cao cấp, bền bỉ; chất lượng của sản phẩm được quyết định nhờ vào tất cả các loại vật tư tham gia vào quá trình sản xuất. Về cơ bản, cửa nhựa upvc được tạp thành nhờ vào các bộ phận/vật tư lần lượt là: Các thanh profiles nhựa, lõi thép cao cấp, các tấm kính; phụ kiện kim khí cùng một số bộ phận khác.

- Các thanh profile nhựa của cửa nhựa uPVC được sản xuất từ nhựa upvc chính hãng. Loại nhựa này không những đảm bảo được sự cứng cáp, chắc chắn, chống va đập tốt; mà còn được đánh giá cao ở độ nhẹ, morg, trọng lượng nhỏ. Bởi thế, tổng trọng lượng của mẫu cửa nhựa upvc cũng được hạn chế đến mức tối đa. Đây là nền tảng khiến cho quý trình vận hành của dòng sản phẩm này trở nên nhanh chóng, dễ dàng và không phát ra âm thanh khó chịu trong quá trình đóng – mở cửa.

- Lõi thép mà chúng tôi lựa chọn để sản xuất cửa nhựa upvc có độ dày khoảng 1.5 ly. Loại thép này được đảm bảo độ bền cũng như khả năng chống nước, chống oxi hóa nhờ vào quy trình mạ kẽm tỉ mỉ. Sự tham gia của lõi thép trên giúp cho cửa nhựa upvc trở nên ưu việt hơn rất nhiều so với các mẫu cửa nhựa truyền thống không được đánh giá cao về khả năng bền bỉ trước va đập mạnh;

- Hệ thống kính trên bề mặt cửa nhựa upvc không có tính bắt buộc mà có thể thay thế linh động dựa vào yêu cầu của người sử dụng. Các loại kính an toàn mà quý khách có tể cân nhắc chọn lựa là: kính cường lực, kính dán hai mặt, kính thường… Cá loại kính này sẽ được ghép để tạo ra bộ phận hộp kính cách âm, cách nhiệt hiệu quả;

- Phụ kiện đi kèm của cửa nhựa upvc bắt buộc phải là những phụ kiện kim khí cao cấp, chống han gỉ tốt. Cũng tương tự như hệ thống kính; quý khách cũng có thể tự do lựa chọn cho sản phẩm cửa nhựa upvc của mình những thương hiệu phụ kiện khác nhanu: Phụ kiện GQ, phụ kiện GU… Mặc dù quý khách lựa chọn thương hiệu phụ kiện nào thì chúng tôi cũng đảm bảo, các loại phụ kiện đi kèm: bản lề inox, tay nắm cửa, khóa cửa… cũng được sản xuất hoặc nhập khẩu đồng bộ để vừa có chất lượng tốt, vừa có tính thẩm mỹ cao;

2. Giá cửa nhựa lõi thép upvc là bao nhiêu?

Quý khách hoàn toàn có thể tự xác định giá cửa nhựa upvc cao cấp nhờ vào công thức:

Giá cửa upvc = (Diện tích cửa x Đơn giá) + Giá phụ kiện đi kèm

Để có thể xác định chính xác nhất giá cửa nhựa upvc cũng như kích thước phù hợp với từng công trình cụ thể; quý khách vui lòng lên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Các mẫu cửa nhựa upvc mà thegioicua.com cung cấp không những hợp lý về giá thành, đảm bảo về chất lượng mà còn hết sức thời thượng, đa dạng về mẫu mã. Nếu quý khách đang muốn chọn mua các mẫu cửa nhựa upvc cao cấp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796