Giỏ hàng

Cửa Nhựa UPVC

Chọn cửa cho nhà tắm

Nhà tắm là một trong các môi trường “khó tính” bậc nhất trong mỗi công trình xây dựng. Đây là nơi thường xuyên tiếp xúc với không khí ẩm ướt, với nuồn nước và các loại hóa chất tẩy rửa mạnh. Đó cũng là lý do việc lựa chọn cửa cho nhà tắm trở nên rất quan trọng, vừa phải đảm bảo độ bền, khả năng chịu lực tốt, cánh cửa mà chúng ta chọn lựa vừa phải chịu được môi trường ẩm ướt và không bị mục nát, han gỉ trong môi trường có độ ẩm cao.

 Hiện nay, sự phát triển vượt bậc của thị trường cửa nói chung đã đem tới cho người tiêu dùng rất nhiều các vật liệu, thương hiệu và kiểu dáng cửa khác nhau, nhưng, có thể nói, cua nhua upvc vẫn được đánh giá như một sự lựa chọn ưu tiên của các tín đồ nội thất Việt trong nhiều năm liên tiếp.

  1. Các tiêu chí lựa chọn cửa nhà tắm:

Mỗi gia chủ, mỗi công trình sẽ có những sở thích và đặc trưng riêng biệt, bởi vậy mà không có một bộ tiêu chí chung áp dụng cho tất cả các loại cửa sử dụng trong phòng tắm. Như về cơ bản, để đáp ứng được những nhu cầu tối thiểu, thì một sản phẩm cửa sử dụng trong phòng tắm cần đáp ứng được các tiêu chí dưới đây:

- Chống thấm tốt: Như đã nêu, phòng tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, độ ẩm cao nên cửa nhà tắm ít nhất phải sở hữu khả năng chống thấm cao. Khả năng chống thấm này sẽ là một yếu tố cần thiết để bảo vệ cửa phòng tắm ra khỏi sự ẩm mốc, han gỉ, quá trình oxi hóa làm mất thẩm mỹ, giảm độ bền;

- Dễ dàng vệ sinh, lau chùi trên bề mặt: Để đảm bảo được độ ẩm sẽ không khiến cho các vết bẩn, vết ẩm mốc bám chặt trên bề mặt cửa, thì sản phẩm mà chúng ta lựa chọn cho công trình cần được trang bị độ phẳng, min

- Thiết kế phù hợp: Dù không chiếm quá nhiều diện tích trong một công trình nói chung, nhưng đây cũng là một bộ phận góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho công trình. Bởi vậy, để có thể đảm bảo tính thẩm mỹ, thì các gia chủ cũng nên quan tâm tới thiết kế cửa, miễn sao phù hợp với phong cách nội thất mà mình đang theo đuổi: hiện đại hay hoài cổ, tinh tế hay đơn giản...

  1. Chọn mẫu cửa phù hợp

Dựa vào các tiêu chí nói trên, thegioicua.com đã tiến hành sàng lọc và đánh giá. Mẫu cửa mà thegioicua.com chúng tôi lựa chọn sản phẩm cua nhua upvc để giới thiệu tới quý khách trong nội dung bài viết ngày hôm nay. Cua nhua upvc không những sở hữu độ bền cao mà còn có một thiết kế hiện đại, sang trọng không kém cạnh các mẫu cửa đắt tiền.

Cua-Nhua-UPVC

Cua nhua upvc sở hữu các ưu điểm như sau:

- Độ chịu lực tốt;

- Khả năng chống thấm nước hiệu quả bởi được trang bị các lớp sơn tĩnh điện cũng như chất liệu nhựa uPVC, thép mạ kẽm cao cấp... Cua nhua upvc chống thấm hiệu quả, chống han gỉ, mục nát.

- Thiết kế hiện đại, thời thượng, phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất;

- Bề mặt cua nhua upvc phẳng, mịn, dễ lau chùi và vệ sinh;

Trên đây, thegioicua.com đã giới thiệu cua nhua upvc - một trong những sản phẩm thích hợp để sử dụng cho phòng tắm trong các công trình. Nếu quý khách quan tâm tới cua nhua upvc, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796