Giỏ hàng

Cửa nhựa – sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà sang trọng

Một ngôi nhà hoàn hảo không thể thiếu được những bộ cửa. Trên thị trường có rất nhiều dòng cửa khác nhau, mỗi dòng cửa lại có những ưu điểm riêng. Cửa nhựa sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

Cửa nhựa tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian ngắn nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình với người sử dụng. Mỗi dòng cửa lại mang đến những đặc điểm riêng, nhằm phù hợp với những không gian khác nhau, phù hợp với những nhu cầu của người sử dụng.

Với cấu tạo bằng nhựa, bạn sẽ không cần phải lo lắng cửa sẽ ẩm mốc, mối mọt hay chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ môi trường. Hơn nữa, nó còn giúp cách âm, cách nhiệt rất hiệu quả, hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài lọt vào bên trong nhà, mang lại không gian yên bình, cũng như giảm thất thoát nhiệt khi sử dụng điều hòa, giúp tiết kiệm điện năng. Đồng thời, cửa nhựa rất dễ làm vệ sinh và chi phí bảo dưỡng thấp.

Cửa nhựa có mẫu mã khá đa dạng và phong phú:

  • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc:

Đây là dòng cửa được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Cửa được làm bằng nhựa ABS cao cấp, gồm nhiều lớp liên kết với nhau tạo nên độ bền cao, đóng mở dễ dàng, không lo mối mọt hay ảnh hưởng của nhiệt độ thời tiết. Cửa nhựa ABS là vật liệu mới đa dạng về mẫu mã và màu sắc, có thẩm mỹ cao nên rất được ưa chuộng sử dụng làm cửa trong nhà. Đặc biệt, cửa có bề ngoài là lớp vân gỗ rất giống với cửa gỗ tự nhiên nên đây là lựa chọn rất thích hợp cho những gia chủ yêu tích cửa gỗ nhưng đang lo ngại về những hạn chế của gỗ tự nhiên,

  • Cửa nhựa lõi thép:

Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo gồm hai bộ phận gồm các thanh nhựa profile và bên trong là lõi thép gia cường, thường có màu trắng và màu vân gỗ. Cửa thường kết hợp với kính phun mờ hoặc dán Decal, ngoài ra còn có thể kết hợp với ván công nghiệp hay tấm compact để tạo ra những mẫu mã khác nhau cho cửa phòng khách đẹp. Với ưu điểm cách âm tốt, giữ nhiệt tốt, đóng mở nhẹ nhàng êm ái, độ bền cao, sang trọng và hiện đại, giá thành vừa phải, dễ dàng thi công và thay thế, ít hư hỏng.

  • Cửa nhựa Đài Loan:

Cửa nhựa Đài Loan là dòng cửa nhựa vân gỗ nổi danh thị trường bởi mẫu mã tuyệt đẹp, chất lượng hoàn hảo mà giá thành lại phù hợp. Có thể nói ở phân khúc giá tầm trung thì dòng cửa này đang chiếm trọn thị trường và tiếp tục nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Để có thể biết thêm chi tiết về các mẫu cửa nhựa phòng khách, bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

                                                                                       Hồng Trang

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796