Giỏ hàng

Cửa nhựa nhà vệ sinh tại Hà Nội

Cửa nhà vệ sinh bằng nhựa hiện nay đang được ứng dụng khá rộng rãi. Nó đã và đang dần thay thế các loại cửa nhà vệ sinh bằng gỗ hay nhôm kính trước đây. Thegioicua.com với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa nhà vệ sinh sẽ mang đến cho bạn nhiều sản phẩm khiến bạn hài lòng.

Cửa nhựa nhà vệ sinh là cửa được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại với chất liệu chính là nhựa. Cửa nhựa nhà vệ sinh mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Bạn sẽ không cần phải lo lắng cửa sẽ co ngót hay giãn nở làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của căn phòng khi nhiệt độ thời tiết thay đổi như sử dụng cửa gỗ tự nhiên. Với đặc tính  nhà tắm, nhà vệ sinh là những nơi ẩm ướt và hay tiếp xúc với hóa chất nên việc sử dụng cửa nhựa sẽ hạn chế tối đa việc ngấm nước, hút ẩm nguyên nhân chính làm cho cửa dễ bị mối mọt hay mục nát. Tuy cửa được làm bằng nhựa nhưng có độ chắc chắn cao, chịu được tác động mạnh khi bị va đập. Ngoài ra, cửa có trọng lượng nhẹ nên rất dễ dàng cho việc vận chuyển cũng như lắp đặt. Gía thành của cửa nhựa chỉ thấp hơn hoặc bằng với giá cửa một số cửa gỗ nhưng hiệu quả cửa nó mang lại hơn rất nhiều lần. Đây chính là những lý do khiến cho cửa nhựa dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường nước ta mấy năm gần đây nhưng nó đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng.

Một số mẹo nhỏ để giúp cho cửa nhựa nhà vệ sinh luôn bền đẹp bạn nên tham khảo. Trong quá trình sử dụng cửa nhựa dễ bị bám bụi hay các chất bẩn, bạn nên thường xuyên lau chùi vệ sinh cửa sạch sẽ. Khi lau bạn nên sử dụng các tấm vải mềm, tránh các vật sắc nhọn có thể làm tróc, xước bề mặt cửa. Không nên sử dụng các chất tẩy mạnh sẽ khiến cho cửa dễ bị phai màu làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của cả không gian.

Hiện nay, tại thegioicua.com có khá nhiều loại cửa nhựa nhà vệ sinh. Cửa xếp nhựa nhà vệ sinh là một trong những loại cửa đang được lựa chọn khá nhiều bởi tính tiện lợi của nó. Cửa xếp nhựa sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, hiện đại. Cửa có thiết kế khá đơn giản bởi những thanh xếp nhựa liên kết với nhau tạo thành mang đến sự tinh tế và độc đáo. Cửa có trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong việc đóng mở. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần kéo nó ra và khi dùng xong bạn chỉ việc kéo nó xếp gọn sang một bên., rất tiết kiệm diện tích đặc biệt là những không gian nhỏ hẹp như phòng trọ.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com  hoặc vào links dưới đây để cập nhật những mẫu cửa và kích thước phù hợp:

http://thegioicua.com/blogs/mau-cua/cac-mau-cua-nha-ve-sinh-bang-nhua-pvc-gia-re

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-


 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796