Giỏ hàng

Cửa nhựa nhà vệ sinh ghép thanh

Hiện nay trong xã hội cửa nhà vệ sinh đang nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Nếu ngày xưa, người ta thường dùng cửa gỗ hay cửa nhôm sắt cho việc làm cửa nhà vệ sinh thì bây giờ cửa nhựa đang được sử dụng khá phổ biến. Một trong những loại cửa được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là cửa nhựa nhà vệ sinh ghép thanh.

Cửa nhà vệ sinh ghép thanh là cửa được làm từ bột nhựa PVC và bột gỗ hòa trộn lại với nhau. Bột gỗ xay mịn kết hợp với bột nhựa PVC cùng keo chuyên dụng đã tạo nên hỗn hợp làm cửa. Sau khi trộn với áp suất lớn và nhiệt độ cao hỗn hợp được đúc thành các thanh đố profile. Cắt những thanh đố và lắp ghép theo thiết kế riêng sẽ tạo ra được cửa nhựa gỗ ghép thanh. Sự kết hợp của bột nhựa và bột gỗ tạo ra sản phẩm cứng và rất bền.

Ngoài ra, cửa nhà vệ sinh ghép thanh còn có rất nhiều ưu điểm khác phải kể tới như:

- Không hút ẩm

Không giống như cửa gỗ tự  nhiên hay cửa gỗ công nghiệp không có khả năng chống thấm nước, sau một thời gian sử dụng thường bị mối mọt, ẩm mốc và cong vênh, cửa với cấu tạo bằng nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Cửa nhựa cũng không chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ thời tiết như các loại cửa gỗ thông thường, cho dù nhiệt độ có tăng cao hay hạ thấp thì cửa nhựa cũng không xuất hiện tình trọng giãn nở hay co ngót.

- Cách âm, cách nhiệt hoàn toàn.

Một ưu điểm nổi bật hơn hẳn các loại cửa gỗ và cửa nhôm, inox phải kể đến của cửa nhựa là khả năng cách âm, cách nhiệt vô cùng tốt. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, con người ta thường có xu hướng đi tắm để giải tỏa stress, cảm nhận sự thư thái và thoải mái, nên đòi hỏi không gian nhà tắm cần sự yên tĩnh những lúc như vậy cửa nhựa sẽ là giải pháp hợp lý giành cho bạn. Cửa nhựa sẽ giúp bạn có không gian vô cùng yên tĩnh và riêng tư.

- Mẫu mã đa dạng phong phú.

Cửa nhà vệ sinh ghép thanh có mẫu mã kiểu dáng và màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng, giúp bạn có thể có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian nhà bạn.

- Trọng lượng nhẹ

Cửa nhựa nhà vệ sinh ghép thanh không nặng như các loại cửa khác tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt cửa. Hơn nữa, cửa có trọng lượng nhẹ rất tiện lợi trong việc đóng mở, nó sẽ phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bề mặt của cửa là nhựa trơn bóng sẽ giúp cho việc vệ sinh đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian cũng như sức lực cho người sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm khiến cho cửa nhà vệ sinh ghép thanh rất được khách hàng yêu thích lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua cửa nhựa nhà vệ sinh Thegioicua.com sẽ là địa chỉ uy tín giành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đảm bảo chât lượng cũng giá thành tốt nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796