Giỏ hàng

Cửa nhựa nhà vệ sinh chiếm được cảm tình không chỉ bởi giá thành rẻ mà còn là những ưu điểm vượt trội

Cửa nhà vệ sinh là một trong những loại cửa có vai trò rất quan trọng. Với tần suất đóng mở cao cùng môi trường nơi cửa được đặt vào đòi hỏi cửa phải vừa đảm bảo được chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Cửa nhựa với những ưu điểm nổi bật của mình hiện nay đang được khá nhiều người lựa chọn.

Cửa nhựa nhà vệ sinh chiếm được cảm tình của người tiêu dùng không chỉ bởi giá thành rẻ mà còn là những ưu điểm vượt trội của nó.

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của cửa nhựa là sự bền bỉ với mọi điều kiện môi trường và thời tiết. Cửa nhựa không giống như cửa gỗ sau một thời gian sử dụng tiếp xúc nhiều với nước cửa gỗ sẽ bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh hay cửa nhôm và cửa inox bị han gỉ do quá trình oxi hóa. Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm cách nhiệt hoàn toàn. Khi bị cháy cửa chỉ bị sun lại chứ không bắt cháy, hạn chế tối đa việc hỏa hoạn xảy ra. Cửa nhựa được quản lý và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong mọi quá trình sản xuất công nghệ  hiện đại để cho ra đời sản phẩm nhựa đảm bảo chất lượng tốt nhất, kích thước đồng nhất, thuận tiện trong việc thiết kế cũng như lắp đặt để sản phẩm giúp không gian thêm phần sang trọng, tinh tế. Cửa có trọng lượng nhẹ, nên tạo sự thuận lợi cho việc vận chuyển, cách sử dụng. Đặc biệt, cửa nhựa rất phù hợp sử dụng đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hơn nữa, cửa nhựa nhà vệ sinh là bạn của môi trường cả trực tiếp lẫn gián tiếp bởi sản phẩm nhựa tự nhiên rất thân thiện với môi trường, ít độc hại, sản xuất theo hệ thống tiết kiệm nhiên liệu, có thể tái chế sử dụng.

Cửa nhựa nhà vệ sinh có mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc:

Cửa nhựa ABS được sản xuất bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại. Cửa có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau. Cửa vừa có bề ngoài giống như cửa gỗ tự nhiên mang lại cho không gian sự sang trọng hiện đại, vừa mang những ưu điểm tuyệt vời của cửa nhựa. Đây sẽ một lựa chọn vô cùng hoàn hảo giành cho những gia đình yêu thích sự trẻ trung.

 

Cửa nhựa PVC ghép thanh:

Loại cửa nhựa nhà vệ sinh này được làm bằng cách đúc nhựa PVC thành từng thanh profile sau đó được ghép lại theo các thiết kế phù hợp khác nhau.Với những ưu điểm như bền dẹp, nhiều kiểu dáng, giá thành thấp,… nên cửa nhựa PVC ghép thanh được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

 

Cửa xếp nhựa:

Cửa xếp nhựa có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Cửa xếp rất phù hợp với những nơi không gian nhỏ hẹp như phòng trọ giúp tiết kiệm không gian. Cửa xếp nhựa sẽ giúp bạn có sự hoàn hảo giành cho bạn.

 

Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu về cửa nhựa nhà vệ sinh hãy liên hệ với chúng tôi, thegioicua.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Để biết thêm chi tiết bạn hãy truy cập website: thegioicua.com/ hoặc gọi: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796