Giỏ hàng

Cửa nhựa mang đến cho người sử dụng những tính năng vượt trội

Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng giá thành hợp lý, cửa nhựa nhà vệ sinh đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Hãy cùng thegioicua tìm hiểu rõ hơn về dòng cửa nhựa đang rất được ưu chuộng hiện nay.

Cửa nhựa nhà vệ sinh mang đến cho người sử dụng những tính năng vượt trội, đảm bảo được những yêu cầu khắt khe về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ của không gian nhà vệ sinh.

 

Gía thành phù hợp.

Do cửa nhựa có rất nhiều chủng loại khác nhau nên giá giá thành cũng rất đa dang từ thấp đến cao. Mọi công trình từ bình dân đến sang trọng hiện đại đều có cửa nhựa phù hợp. Đây cũng là một trong những thế mạnh hàng đầu của cửa nhựa nhà vệ sinh.

Kiểu dáng đa dạng, phong phú

Cửa nhựa nhà vệ sinh có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Mỗi dòng cửa lại có những ưu điểm  riêng, có kiểu thiết kế riêng nhưng nhìn chung đều rất hiện đại và sang trọng. Mỗi loại cửa đều được thiết kế không chỉ đảm bảo tính sang trọng mà còn phù hợp với công năng sử dụng. Những mẫu cửa nhựa đang được sử dụng rất nhiều hiện nay phải kể đến như cửa nhựa xếp, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa loic thép hay cửa nhựa Hàn Quốc,…

 

Những thế mạnh khác

  • Về chất liệu: Cửa nhựa được cấu tạo từ vật liệu nhựa cao cấp có độ chắc chắn cao, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng .
  • Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Bạn không cần phải lo lắng cửa sẽ bị ẩm mốc, mối mọt hay cũ mục do tiếp xúc lâu với môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh. Bạn sẽ có một không gian nhà tắm yên tĩnh, riêng tư, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn sự thư thái, thoải mái trong lúc tắm gội sau một ngày làm việc căng thẳng, áp lực nhờ vào khả năng cách âm, cách nhiệt cao của nhựa nhà vệ sinh.
  • Bên cạnh đó, cửa nhựa có trọng lượng nhẹ rất thuận lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt. Đặc biệt với những ngôi nhà có người già và trẻ em thì cửa nhựa nhà vệ sinh là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của gia chủ. Cửa nhựa luôn được thiết kế với bề mặt trơn bóng giúp cho việc lau chùi diễn ra nhẹ nhàng và đơn giản, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho người vệ sinh.

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh cửa nhựa nhà vệ sinh. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được uy tín. Thegioicua sẽ là một địa điểm mua hàng tuyệt vời giành cho bạn. Với kinh nghiệm  nhiều năm và uy tín lớn trong lĩnh vực kinh doanh cửa nhựa, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796