Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép và những thông tin cần biết

Cửa nhựa lõi thép là thuật ngữ không còn xa lạ với người sử dụng trong xã hội hiện nay. Quan sát một lượt qua các ngôi nhà, ta sẽ dễ dàng bắt gặp được cửa nhựa lõi thép được sử dụng là cửa đi hoặc cửa sổ rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết được những thông tin về dòng cửa này, đặc biệt là về những lợi ích mà nó mang lại. Hãy cùng thegioicua tìm hiểu về dòng cửa này.

Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo gồm hai bộ phận chính là thanh nhựa profie và lõi thép gia cường tạo nên sự chắc chắn cao. Cửa có khả năng chống được va đập mạnh, hay tránh được những tác nhân từ bên ngoài như con người. Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của cửa nhựa lõi thép:

  • Nhựa Upvc là loại nhựa an toàn đối với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.
  • Cửa có thiết kế theo hướng dễ sử dụng, thuận lợi. Trọng lượng nhẹ giúp cho cửa có thể vận chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng lắp đặt.
  • Với khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội, cửa nhựa lõi thép sẽ giúp ngăn chặn tiếng ồn, bụi bặm nơi đô thị. Tạo cho bạn một không gian yen tĩnh, thư thái khi bước về tổ ấm của mình sau một ngày làm việc mệt mỏi, áp lực.
  • Hơn nữa, cửa nhựa lõi thép còn có khả năng chống cháy hiệu quả. Khi gặp nhiệt độ cao, lớp nhựa bên ngoài chỉ bị sun lại, tan chảy chứ không hề bắt lửa. Hơn nữa, cửa nhựa không dẫn điện, rất an toàn khi trong nhà không may xảy ra hiện tượng chập cháy điện.

Cửa nhựa lõi thép có mẫu mã và kích thước rất đa dạng và phong phú.

  • Cửa đi một cánh mở quay.

Cửa đi một cánh mở quay là cửa thường được đặt ở những vị trí tiếp xúc với không gian bên ngoài ngôi nhà, cần độ kín khít cao, cách âm, cách nhiệt tốt. Đây là dòng cửa rất dễ sử dụng, giống như các dòng cửa truyền thống, rất phù hợp với tập quán sử dụng của người Việt Nam. Với kiểu dáng đa dạng cửa sẽ góp phần làm tăng sự phong phú, sang trọng cho không gian. Cửa thường được sử dụng làm cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ hay cửa thông ra vườn.

  • Cửa đi hai cánh mở quay.

Cửa đi hai cánh mở quay là loại cửa thông dụng, hầu như tất cả các công trình kiến trúc dân dụng cũng như văn phòng thường sử dụng rất nhiều kiểu cửa này. Cửa đi hai cánh quay thường được áp dụng cho cửa đi chính, cửa ra ban công hay cửa thông phòng. Cửa có hai dạng mở, cửa mở quay vào trong hoặc mở quay ra ngoài.

  • Cửa đi hai cánh mở quay chia đố và có vách cố định hai bên.

Đây là dòng cửa hai cánh có sự cải tiến trong thiết kế. Cửa vừa có tác dụng làm cửa đi chính vừa giúp trang trí, làm đẹp không gian, tăng tính thẩm mỹ. Cửa có chia đố giúp tăng hiệu quả hơn trong việc chống trộm, ngăn cản sự đột nhập từ bên ngoài.

  • Cửa đi hai cánh mở trượt

Cửa đi hai cánh mở trượt, 2 cánh bên cố định có độ cách âm, cách nhiệt rất tốt.  Khi sử dụng cửa không gây ảnh hưởng tới không gian xung quanh. Cửa rất phù hợp với những nơi có không gian nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng, hiện đjai cho gian phòng. Cửa hoạt động theo dạng trượt nên khi đóng mở rất nhẹ nhàng, dễ dàng và hạn chế được việc bị gió đập.

Như vậy, nhìn chung cửa nhựa lõi thép vẫn là một trong những sản phẩm phù hợp nhất cho việc lắp đặt sử dụng cho cửa trong một ngôi nhà. Cửa vẫn đảm bảo được độ an toàn về sử dụng lẫn an toàn về an ninh. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ uy tín mua cửa nhựa lõi thép hãy tìm đến chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng giá thành ưu đãi nhất.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796