Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép và những điều cần biết

Trên thị trường có rất nhiều loại cửa nhà vệ sinh, tuy nhiên không phải loại cửa nào cũng đảm bảo được yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ bởi điều kiện môi trường ở nhà vệ sinh rất đặc biệt. Một trong những loại cửa được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay là cửa nhựa lõi thép.

Cửa nhựa lõi thép được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại cùng vật liệu cao cấp sẽ tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ trong việc sử dụng làm cửa nhà vệ sinh.

 

Khả năng chống thấm nước, cách âm, cách nhiệt tuyệt đối.

Cửa nhựa lõi thép được làm từ nhựa cao cấp nên có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Lớp lõi thép được mạ kẽm và bao bọc bởi lớp nhựa ở ngoài nên không bị gỉ sét, ăn mòn như cửa nhôm, inox hay ẩm mốc, mối mọt như cửa gỗ. Đặc biệt, sau một ngày làm việc mệt mỏi người ta thường muốn được đắm chìm trong dòng nước mát và một không gian yên tĩnh để lấy lại tinh thần thoải mái thì cửa nhựa lõi thép nhà vệ sinh sẽ là một lựa chọn rất phù hợp bởi tính năng cách âm, cách nhiệt tuyệt đối của nó.

Đẳng cấp sang trọng.

Khung cửa được làm bằng nhựa cao cấp nên cửa thường có bề mặt phẳng, bóng tăng tính thẩm mỹ cho cửa. Cửa nhựa lõi thép có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn thích hợp làm tăng tính hiện đại và snag trọng cho không gian ngôi nhà.

 

Tính an toàn cao.

Do có hệ thốn khung thép gia cố chìm ở trong, cùng với nhựa cứng được thiết kế đặc biệt giúp cho cửa có độ rắn chắc không thua kém các loại cửa khác như cửa gỗ, cửa nhôm,… Hệ thống phụ kiện kim khí của nó có nhiều điểm chốt khóa nẹp cửa được thiết kế bê trong, sử dụng kính an toàn hoặc giữa hai lớp kính thường có thể gia cố thêm khung bảo vệ vừa để trang trí vừa bảo vệ tối đa các tác động từ bên ngoài.

Có khả năng chống cháy tốt.

Cửa nhựa lõi thép được làm từ nhựa upvc nên có khả năng chống bắt lửa. Khi tiếp xúc ở nhiệt độ cao, nhựa chỉ bị chảy ra biến dạng chứ khoog biến thành ngọn lửa, giúp hạn chế thiệt hại.

 

Giúp tiết kiệm chi phí.

Cửa nhựa lõi thép có độ bền cao, dù là ở trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước và các chất hóa học như dầu gội, sữa tắm hay thậm chí là thuốc tẩy nhưng cửa vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của mình. Cửa luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu, không bị hoen ố, giúp tiết kiệm ch phí sửa chữa và thay thế cho gia chủ.  Giá thành của cửa nhựa lõi thép cũng khá thấp, không cao như các loại cửa khác nên rất phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều người tiêu dùng.

Để có thể biết thêm chi tiết về sản phẩm cửa nhựa lõi thép cho nhà vệ sinh. Bạn hãy liên hệ với chúng  tôi. Thegioicua.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796