Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà đẹp

Một ngôi nhà hoàn hảo không thể thiếu được những bộ cửa đảm bảo chất lượng. Cửa đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Cửa nhựa lõi thép với những ưu điểm vượt trội của mình sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Cửa đi hay cửa sổ trong mỗi một ngôi nhà đều có những yêu cầu riêng về cả chất lượng và tính thẩm mỹ. Cửa nhựa lõi thép sẽ là dòng cửa mang lại đầy đủ cho bạn những yêu cầu đó.

Về chất lượng:

Cửa nhựa lõi thép mang nhiều đặc tính vượt trội, sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng nó: Cửa nhựa lõi thép có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Khi bước về nhà, đóng cửa lại bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, nhẹ nhàng thư thái, tránh xa những ồn ào vội vã bên ngoài mang lại sự thoải mái nhất. Không giống như cửa gỗ bị mối mọt, chịu ảnh hưởng của nhiệt độ thời tiết, hay han gỉ như cửa làm bằng kim loại, cửa nhựa lõi thép sẽ khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm đó.

Về giá thành:

Gía của cửa nhựa lõi thép cũng thấp hơn so với những dòng cửa khác giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư hiệu quả. Thời gian sản xuất nhanh, trọng lượng nhẹ giúp việc vận chuyển, lắp đặt và sử dụng cửa trở nên dễ dàng hơn. Cửa nhựa lõi thép rất thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, khi sử dụng cửa nhựa lõi thép, bạn đã góp phần hạn chế việc chặt phá cây xanh, bảo vệ thiên nhiên. Ngoài ra, cửa nhựa lõi thép còn có khả năng chống cháy, khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Cửa chỉ bị sun lại chứ không hề bắt lửa.

Về mẫu mã và màu sắc:

Mẫu cửa nhựa lõi thép phòng ngủ màu trắng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, bởi gam màu trắng mang vẻ đẹp hiện đại, dễ phối đồ có thể phối hợp với những mẫu phòng ngủ ấm áp, lãng mạn. Nếu như bạn không yêu thích màu trắng thì có thể sử dụng sản phẩm mẫu cửa nhựa lõi thép màu vân gỗ, sản phẩm thích hợp cho những công trình kiến trúc theo kiểu cổ điển hay màu truyền thống.

Hơn nữa, cửa nhựa lõi thép có khá nhiều mẫu mã:

  • Cửa đi một cánh mở quay.

Cửa đi một cánh mở quay là cửa thường được đặt ở những vị trí tiếp xúc với không gian bên ngoài ngôi nhà, cần độ kín khít cao, cách âm, cách nhiệt tốt. Đây là dòng cửa rất dễ sử dụng, giống như các dòng cửa truyền thống, rất phù hợp với tập quán sử dụng của người Việt Nam. Với kiểu dáng đa dạng cửa sẽ góp phần làm tăng sự phong phú, sang trọng cho không gian. Cửa thường được sử dụng làm cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ hay cửa thông ra vườn.

  • Cửa đi hai cánh mở quay.

Cửa đi hai cánh mở quay là loại cửa thông dụng, hầu như tất cả các công trình kiến trúc dân dụng cũng như văn phòng thường sử dụng rất nhiều kiểu cửa này. Cửa đi hai cánh quay thường được áp dụng cho cửa đi chính, cửa ra ban công hay cửa thông phòng. Cửa có hai dạng mở, cửa mở quay vào trong hoặc mở quay ra ngoài.

  • Cửa đi hai cánh mở quay chia đố và có vách cố định hai bên.

Đây là dòng cửa hai cánh có sự cải tiến trong thiết kế. Cửa vừa có tác dụng làm cửa đi chính vừa giúp trang trí, làm đẹp không gian, tăng tính thẩm mỹ. Cửa có chia đố giúp tăng hiệu quả hơn trong việc chống trộm, ngăn cản sự đột nhập từ bên ngoài.

  • Cửa đi hai cánh mở trượt

Cửa đi hai cánh mở trượt, 2 cánh bên cố định có độ cách âm, cách nhiệt rất tốt.  Khi sử dụng cửa không gây ảnh hưởng tới không gian xung quanh. Cửa rất phù hợp với những nơi có không gian nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng, hiện đjai cho gian phòng. Cửa hoạt động theo dạng trượt nên khi đóng mở rất nhẹ nhàng, dễ dàng và hạn chế được việc bị gió đập.

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796