Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép - dòng cửa cao cấp

Cuộc sống hiện đại phát triển, kéo theo về nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng được nâng cao hơn. Đặc biệt là về lĩnh vực xây dựng nhà ở, ai cũng muốn ngôi nhà của mình thật hoàn hảo. Để có thể đạt được điều đó thì cửa nhựa lõi thép phòng khách sẽ là sự kết hợp tuyệt vời tăng thêm sự hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Cửa nhựa lõi thép là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về vật liệu đầu vào cũng như quy trình kiểm tra, giám sát chặt chẽ cho sản phẩm đầu ra trước khi đi đến các công trình xây dựng.

Cửa nhựa lõi thép hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất trong xây dựng với những ưa điểm vượt trội so với cửa truyền thống về kinh tế và hiệu quả sử dụng trong cả xây dựng công nghiệp và xây dựng dân dụng.

  • Về kinh tế:

Cửa nhựa lõi thép có giá thành thấp hơn so với các dòng cửa khác nhưng hiệu quả sử dụng lại cao hơn rất nhiều. Khi đư vào sử dụng, nhờ vào tuổi thọ cao, độ bền ổn định nên cửa nhựa lõi thép sẽ giúp hạn chế được chi phí sữa chữa và thay thế cửa. Đây là một lợi thế rất lớn đối với cửa nhựa.

  • Về hiệu quả sử dụng.

Cửa nhựa có trọng lượng nhẹ, rất thuận lọi cho việc vận chuyển và lắp đăt cũng như sử dụng. Đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì cửa nhựa lõi thép sẽ là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn cho ngôi nhà của bạn.

Cửa có cấu tạo đặc biệt chắc chắn nhờ vào các thanh profile được làm từ nhựa Upvc và lõi thép gia cường. Hệ thống gioăng cao su tạo độ kín khít cao cho cửa, giúp hạn chế bụi bẩn bay vào nhà. Nhờ vào chất liệu bằng nhựa cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt cao, mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng tránh xã những ồn ào bên ngoài. Việc cách nhiệt sẽ giúp hạn chế đáng kể việc thất thoát nhiệt khi sử dụng điều hòa hay lò sưởi, giúp tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ.

Hơn nữa, cửa nhựa lõi thép có thiết kế bề mặt trơn bóng rất thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi khi cửa bị bám bẩn.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, cửa nhựa lõi thép đang vươn lên là dòng cửa đang được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua sắm cửa nhựa lõi thép hãy liên hệ với thegioicua.com. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng cùng giá thành tốt nhất.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796