Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép dành cho phòng khách

Phòng khách là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong một không gian. Việc trang trí phòng khách là một vấn đề rất quan trọng. Những bộ sofa đẹp, những chiếc tủ sang trọng hay chiếc tivi cỡ lớn, những bình hoa, bức tranh đẹp, hợp phong thủy cũng chỉ là một phần để làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Điều quan trọng nhất vẫn nằm ở những chiếc cửa nhựa lõi thép.

Cửa ra vào hay cửa sổ không chỉ là nơi để các luồng khí lưu thông theo phong thủy, cũng không phải chỉ là cánh cửa để ngăn cách không gian giữa trong nhà và ngoài trời. Cửa phòng khách còn là cả bộ mặt của một căn nhà. Khách tới chơi nhà sẽ nhìn vào cánh cửa trước tiên và đối với những sân vườn hay thậm chí là nhà cao tầng, cửa sổ là nơi để bạn cùng những vị khách của mình vừa uống trà , vừa thưởng thức phong cảnh bên ngoài.

Để đáp ứng những nhu cầu đó cùng tăng tính thẩm mỹ cho không gian, thegioicua sẽ mang đến cho bạn sản phẩm cửa nhựa lõi thép – đây là dòng cửa được làm từ nhựa upvc cao cấp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những gì mà cửa nhựa lõi thép sẽ mang tới cho bạn.

  • Cửa có cấu tạo chắc chắn, chống va đập tốt từ môi trường hoặc từ các tác nhân ngoại lực khác, giúp đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà.
  • Với cấu tạo đặc biệt, cửa nhựa lõi thép cách âm, cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Khi đóng cửa, bạn sẽ có được một không gian yên tĩnh, rời xa sự ồn ào nhộn nhịp của cuộc sống đô thị bên ngoài.
  • Cửa có thiết kế đa dạng với đầy đủ kích thước, kiểu dáng và màu sắc.
  • Bên cạnh đó, cửa nhựa lõi thép có khả năng chống cháy hiệu quả. Khi gặp nhiệt độ cao cửa cỉ bị sun lại hoặc tan chảy chứ không hề bắt lửa.
  • Nhựa Upvc cao cấp rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Sử dụng cửa nhựa lõi thép sẽ giúp hạn chế việc khia thác sử dụng gỗ tự nhiên, giúp bảo vệ môi trường.

Nên mua cửa nhựa lõi thép phòng khách ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa, thegioicua sẽ là địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng giá thành ưu đãi không thể bỏ qua. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và những tư vấn hiệu quả nhất. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website: thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp hoặc call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796