Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép dành cho nhà vệ sinh

Cửa nhựa lõi thép đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Với những ưu điểm vượt trội cùng giá thành hợp lý cửa nhựa lõi thép đã được lắp đặt ở rất nhiều ở các không gian nhà vệ sinh. Đặc biệt là những không gian các khu chung cư, cao ốc tỷ lệ sử dụng cửa nhựa lõi thép rất cao. Hãy cùng thegioicua tfm hiểu rõ hơn về loại cửa này.

Cửa nhựa lõi thép được cấu tạo từ hai bộ phận chính là thanh profile được làm từ nhựa Upvc cao cấp và lõi thép gia cường lót ở phía trong. Lõi thép được tính toán với kích thước vừa kín khít với khoang rỗng tạo ra ừ thanh profile định hình để tạo sự cứng cáp, ổn định cho cửa. Khi được sử dụng làm cửa nhà vệ sinh, cửa nhựa lõi thép mang lại rất nhiều ưu điểm:

Màu sắc và mẫu mã

Cửa nhựa lõi thép thường có màu trắng, kết hợp với kính cường lực hoặc kính hộp cách âm, giúp tránh khỏi sự ồn ào từ bên ngoài, giúp tạo không gian nhà vệ sinh yên tĩnh, riêng tư. Cửa nhựa lõi thép kết hợp với kính vừa tạo ra sự thông thoáng cho không gian nhà tắm nhưng vẫn đảm bảo được sự kín đáo.

Kiến trúc đảm bảo sự hiện đại và phong thủy.

Cửa nhựa Upvc đáp ứng được vẻ đẹp kiến trúc sang trọng, hiện đại nên thường được sử dụng ở nhà phố, biệt thự, văn phòng hay tại các khu du lịch. Dù là ở không gian nào, cửa nhựa lõi théo cũng sẽ giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian khiến người sử dụng hài lòng.

Hiệu quả sử dụng cao.

Sản phẩm cửa nhựa Upvc có lõi thép gia cường cùng với lớp gioăng kép kín khít tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cho không gian. Hơn nữa, cửa nhựa lõi thép có khả năng chống thấm nước tuyệt đối nên sẽ khắc phục được những hạn chế về ẩm mốc, môi mọt hay cong vênh của cửa gỗ và han gỉ của các loại cửa nhôm, cửa sắt,… Cửa nhựa lõi thép có bề mặt trơn bóng, ít bị bám bụi , dễ lau chùi và sản phẩm lúc nào cũng mới qua nhiều năm sử dụng.

Gía thành hợp lý.

Cửa nhựa lõi thép giá thành cao hơn cửa nhôm, cửa sắt nhưng giá lại thấp hơn các loại gỗ tự nhiên mà hiệu quả sử dụng mà nó mang lại cao hơn rất nhiều lần. Cùng với việc được cấu tạo từ nhựa cao cấp, giúp cho cửa có độ bền tốt, tuổi thọ cao nên sẽ giảm thiểu chi phí cho việc sửa chữa và thay thế cửa nhà vệ sinh.

Lựa chọn cửa nhựa lõi thép cho nhà vệ sinh sẽ là lựa chọn vô cùng thông minh và đúng đắn giành cho bạn. Để biết thêm về chi tiết từng sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh, bạn hãy liên hệ với thegioicua. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng cao cùng giá thành hợp lý nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-                                                                                          

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796