Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép dành cho cửa sổ ngôi nhà bạn

Bên cạnh sự cửa đi thì cửa sổ cũng đóng vai trò quan trọng không hề kém. Bài trí cửa đi và cửa sổ là việc làm cần thiết cho việc hoàn thiện một ngôi nhà. Và một điều quan trọng đặc biệt không thể thiếu chính là lựa chọn dòng cửa phù hợp cho từng vị trí. Hiện nay, cửa nhựa lõi thép dành cho cửa sổ đang là dòng cửa được yêu thích nhất hiện nay.

Cửa nhựa lõi thép dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng đang dần được dùng thay thế các dòng cửa khác bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Tuy nhiên, việc lựa chọn cũng như lắp đặt cửa sổ ở vị trí nào cho hợp lý trong một ngôi nhà đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Thegioicua xin gửi tới bạn một số lưu ý như:

Những điều tối kỵ khi xếp đặt các mẫu cửa sổ nhựa lõi thép:

Hiện nay, tại các đô thị diện tích xây nhà đang bị hạn chế rất nhiều, nhằm tạo sự thông thoáng cho không gian một số người lựa chọn phương án sử dụng khá nhiều cửa sổ nhựa lỗi thép. Nhà có nhiều cửa sổ bằng nhựa lõi thép sẽ  tạo nên sự thông thoáng, đón nhận được nhiều không khí trong lành cho ngôi nhà của mình.

Tuy nhiên, theo phong thủy, nếu một ngôi nhà có quá nhiều cửa sổ sẽ gây nên thiếu hụt khí cho gia chủ. Đặc biệt là những không gian như phòng khách và phòng ngủ, có quá nhiều cửa sổ sẽ gây mất hòa khí trong gia đình.

Ngoài ra, khi thiết kế cửa sổ bạn nên lưu ý chọn vị trí thích hợp để mọi người có thể quan sát ra quang cảnh xung quanh, không để cửa quá thấp hoặc quá cao.

Vị trí đặt cửa sổ nhựa lõi thép cũng hết sức quan trọng. Cửa chính được ví như con đường dẫn tới tài lộc, phát đạt cho gia chủ thì cửa sổ được ví như con mắt của mỗi không gian mà nó hiện diện. Khi đặt cửa sổ trong một ngôi nhà hay căn phòng, bạn nên đặt lệch so với vị trí của cửa chính. Nếu đặt chính diện với cửa đi người ta quan niệm rằng tài lộc, nguồn khí thịnh vượng sẽ vì vậy mà bị thoát ra ngoài.

Mỗi một không gian sẽ hợp với những mẫu cửa nhựa lõi thép khác nhau. Nếu không gian có diện tích hạn chế, bạn có thể sử dụng cửa nhựa lõi thép dạng trượt giúp tiết kiệm không gian. Nếu không gian rộng, bạn có thể sử dụng cửa quay hoặc cửa hất sẽ giúp việc sử dụng được dễ dàng hơn,...

Cửa nhựa lõi thép dành cho cửa sổ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian ngôi nhà của bạn.. Nếu bạn yêu thích lựa chọn cho không gian sống như vậy thì hãy nhanh tay đến với chúng tôi để cùng trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời.

Cửa nhựa lõi thép là một lựa chọn duy nhất cho không gian sống ngày nay. Giá thành phù hợp, thiết kế đơn giản sẽ mang đến cho quý khách hàng sự thoải mái và dễ chịu nhất.

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796