Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép có đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng

Cửa nhựa lõi thép là một trong nững dòng cửa đang được lựa chọn rất nhiều hiện nay. Tuy nhiên, cửa nhựa lõi thép có đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng làm cửa cho một ngôi nhà? Đây là thắc mắc của rất nhiều người sử dụng.

Nói về sự an toàn của bất kỳ một dòng cửa nào khi sử dụng, lắp đặt trong không gian của một ngôi nhà thì đều bao gồm hai yếu tố: An toàn trong sử dụng và an toàn trong an ninh.

Đối với an toàn trong sử dụng, cửa nhựa lõi thép thể hiện trong những mặt sau:

  • Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo gồm hai bộ phận chính là thanh nhựa profie và lõi thép gia cường tạo nên sự chắc chắn cao. Cửa có khả năng chống được va đập mạnh, hay tránh được những tác nhân từ bên ngoài như con người.
  • Nhựa Upvc là loại nhựa an toàn đối với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.
  • Cửa có thiết kế theo hướng dễ sử dụng, thuận lợi. Trọng lượng nhẹ giúp cho cửa có thể vận chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng lắp đặt.
  • Với khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội, cửa nhựa lõi thép sẽ giúp ngăn chặn tiếng ồn, bụi bặm nơi đô thị. Tạo cho bạn một không gian yen tĩnh, thư thái khi bước về tổ ấm của mình sau một ngày làm việc mệt mỏi, áp lực.
  • Hơn nữa, cửa nhựa lõi thép còn có khả năng chống cháy hiệu quả. Khi gặp nhiệt độ cao, lớp nhựa bên ngoài chỉ bị sun lại, tan chảy chứ không hề bắt lửa. Hơn nữa, cửa nhựa không dẫn điện, rất an toàn khi trong nhà không may xảy ra hiện tượng chập cháy điện.

Đối với an toàn trong an ninh, cửa nhựa lõi thép đã được trang bị thêm một số chi tiết, phụ kiện nâng cao khả năng chống trộng, chống đột nhập từ bên ngoài như:

  • Sử dụng bản lề 3D: chống cạy phá, nâng tháo cửa từ bên ngoài.
  • Sử dụng kính cường lực chống đập phá, đột nhập
  • Sử dụng các nan, hoa sắt giúp cho cửa chắn chắn hơn rất nhiều.
  • Khóa chống trộm cũng được lắp đặt cho cửa.

Như vậy, nhìn chung cửa nhựa lõi thép vẫn là một trong những sản phẩm phù hợp nhất cho việc lắp đặt sử dụng cho cửa trong một ngôi nhà. Cửa vẫn đảm bảo được độ an toàn về sử dụng lẫn an toàn về an ninh. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ uy tín mua cửa nhựa lõi thép, hãy liên hệ với thegioicua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất vfa kinh doanh cửa nhựa chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng giá thành vô cùng ưu đãi.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

  

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796