Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép cho toilet, nhà vệ sinh

Cửa nhựa lõi thép cho toilet, nhà vệ sinh hiện nay phổ biến là dòng cửa nhựa upvc. Dòng cửa này phù hợp với nhiều vi trí khác nhau như cửa ra vào, cửa sổ, đặc biệt là cửa giành cho nhà vệ sinh nhờ vào những tính năng vượt trội của nó. Thegioicua xin giới thiệu tới cho các bạn dòng cửa nhựa lõi thép đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Một ngôi nhà thì không thể thiếu được nhà vệ sinh. Đó không chỉ là nơi giải quyết vấn đề cá nhân mà còn là nơi giữ tổng thể cho ngôi nhà trở nên hài hòa hơn. Một chiếc cửa nhà vệ sinh bền đẹp, hợp phong thủy sẽ giúp cho không gian trở nên ấn tượng, nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều.

Những ưu điểm nổi bật của cửa nhựa lõi thép:

Cửa nhựa toilet thường được sử dụng nhất là cửa nhựa lõi thép bởi các ưu điểm nổi bật về màu sắc, thiết kế tinh tế, hiện đại, hài hòa với không gian. Ngoài ra, cửa nhựa còn có khả năng chống thấm nước, cách âm, cách nhiệt tuyệt đối. Trọng lượng của cử khá nhẹ rất dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng. Dễ bảo quản và lau chùi trong suốt quá trình sử dụng. So với các sản phẩm cửa gỗ truyền thống thì độ bền và không bị biến dạng theo thời gian thì cửa nhựa lõi thép đều cao hơn, rất phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước ta. Hơn nữa, cửa nhựa lỗi thép có tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế cửa nhà vệ sinh. Chính điều này đã giúp cho cửa nhựa lõi thép chiếm một vị trí lớn trên thị trường vật liệu xây dựng.

 

Đặc điểm cấu tạo của cửa nhựa lõi thép.

Cửa nhựa lõi thép cho nhà vệ sinh được thiết kế gồm hai bộ phận chính là thanh profile bằng nhựa Upvc và lõi thép gia cường. Đây là cửa đi chính cho nhà vệ sinh nên những vật liệu cấu tạo đề là nguyên vật liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

Cửa nhựa nhà vệ sinh thường được sử dụng khóa 1 điểm, bản lề 2D,… bởi mức độ yêu cầu các tính năng của cửa giảm nhiều hơn so với các loại cửa chính ra vào nên giá thành rẻ hơn. Cửa được làm từ profile định hình nên có kích thước lớn, vững chắc. Vì dùng cho nhà vệ sinh nên cửa thường có hai dạng mở chính là quay ra ngoài hoặc quay vào trong.

Kính sử dụng trong cửa nhựa lõi thép giành cho nhà vệ sinh thường là kính cường lực bị làm mờ nhằm tạo sự thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo được độ kín đáo riêng tư cần thiết.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua cửa nhựa lõi thép cho nhà vệ sinh, hãy tới với thegioicua để có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-                                                                                          

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796