Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép cho phòng ngủ đơn giản và thoải mái

Phòng ngủ là một nơi vô cùng quan trọng, là nơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi của mọi người. Một cuộc đời con người có một phần ba thời gian là gắn với phòng ngủ. Chính vì vậy, việc lựa chọn và bố trí nội thất cho không gian này rất quan trọng. Cửa nhựa lõi thép dành cho phòng ngủ là một trong những sản phẩm được ứng dụng rất phổ biến hiện nay.

Cửa nhựa lõi thép mang lại cảm giác thực sự dễ chịu trong một không gian yên tĩnh ấm áp như phòng ngủ. Và nó còn có rất nhiều lý do khiến bạn không thể bỏ qua như:

  • Cách âm, cách nhiệt tuyệt đối.

Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo từ nhựa profile nhựa Upvc có cấu trúc trống rỗng kết hợp với phần lõi thép gia cường chống oxi hóa và hệ thống gioăng dẻo giúp tăng độ kín khít cho cửa. Nhờ vậy, cửa nhựa lõi thép có khả năng cách âm, chống ồn hiệu quả đem lại không gian yên tĩnh, thoải mái cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng điều hòa hoặc lò sưởi, với độ kín khít cao sẽ giúp hạn chế tối đa việc nhiệt bị thoát ra ngoài. Điều này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm được rất nhiều chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

  • Vận hành êm ái, nhẹ nhàng.

Một trong những điều không thể bỏ qua của cửa nhựa lõi thép chính là qua strifnh vận hành êm ái, đóng mở nhẹ nhàng không hề tạo tiếng ồn đme lại không gian riêng tư, yên tĩnh và thoải mái nhất cho người sử dụng.

  • Không bị cong vênh, co ngót hay oxi hóa.

Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo chắc chắn, không cong vênh khi bị va đập. Không giống như cửa gỗ tự nhiên, sau một thời gian sử dụng thường bị mối mọt hay chịu tác động của môi trường nên bị giãn nở, cong vênh, cửa nhựa sẽ giúp khắc phục hoàn toàn những hạn chế đó.

Mẫu cửa nhựa lõi thép phòng ngủ màu trắng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, bởi gam màu trắng mang vẻ đẹp hiện đại, dễ phối đồ có thể phối hợp với những mẫu phòng ngủ ấm áp, lãng mạn. Nếu như bạn không yêu thích màu trắng thì có thể sử dụng sản phẩm mẫu cửa nhựa lõi thép màu vân gỗ, sản phẩm thích hợp cho những công trình kiến trúc theo kiểu cổ điển hay màu truyền thống.

Cửa nhựa lõi thép với những ưu điểm sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối nhất khi sử dụng. Để cải thiện không gian sống cho ngôi nhà của bạn thì hãy sử dụng cửa nhựa lõi thép phòng ngủ đây  quả thật sẽ là một sản phẩm khó có thể bỏ qua cho ngôi nhà của quý  khách hàng.

Những thông tin mà chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng đảm bảo sẽ khiến quý khách hàng hài lòng. Và nếu bạn là người tiêu dùng thông thái thì hãy nhanh tay gọi đến chúng tôi để có thể tự mình sở hữu một sản phẩm tuyệt vời như vậy ngay bây giờ.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796